Shunie
JF-Expert Member
- Aug 14, 2016
- 157,400
- 465,175
Woiiiii [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kuinyonya nyuma ya keyboardlakini mimi si nakunyonya vizuri ?
Woiiiii [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kuinyonya nyuma ya keyboardlakini mimi si nakunyonya vizuri ?
Woiiiii [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kuinyonya nyuma ya keyboard
Sipendi mimi mtu mzima hizo mambo nawaachia vijana nyiekwani hupendi sex chat siku hizi ?[emoji854]
Sipendi mimi mtu mzima hizo mambo nawaachia vijana nyie
🤣🤣🤣🙌🏼🙌🏼aisee kuna papuchi sio za kuendea uvinza,Mara kwanza nilivimba mdomo wiki nzima,,shenzi kale katoto sijui kalikua bado hakajui kujisafisha vizuri,anyway mpaka leo sijaacha lakini
Duu mbn apa mnanikatisha kuowa kwa mwendo huu🙌🏼Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?
Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.