Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

Sasa mkuu kampa demu katokwa kumegwa na wewe ukaenda uvinza si inakuwa umenyonya dushelele.
Usichukulie kila kitu serious hivyo utakufa mapema. Hata denda unalomla basi ujue wenzio walishamla kama wewe. Ile ni kama siti ya daladala au sahani ya hotel haina mwenyewe ikisafishwa inakua mpya. Chumvini kuna raha yake hasa ukiwa na mpenzi anaejua usafi na anaependa hizo mambo kuna wengine hawapendi kbs hata kuangaliwa uchi wao
 
Nilichefuka aisee nilikuwa na kinyaa nikasema ngoja nijitoe mhanga sasa nikawa nimefumba macho kuja kufungua khaa niko chini ya uvungu wa pum****u nilichefuka sana
 
Naona mimi ni expert wa kuzama kwani kila niliyezama anasema hivo haijalishi tuko wote au sio. Huyu wa sasa hakuwahi kuzamiwa alipagawa sana na Jumapili ananipa tena. Kwanza amejaa, saa sita, black beauty afu ni kitu ya 'cameltoe'.
 
Narudia tena sifanyi huo upuuzi na mume wangu sitaki afanye hivyo. Nampenda sana najali afya yake. Uchi zetu zimejaa a lot of bacteria ambao sometyms sio harmfull kwetu ila wakienda sehemu tofauti wanaweza wakasababisha matatizo makubwa sana. Ukimpenda utamlinda.
 
Narudia tena sifanyi huo upuuzi na mume wangu sitaki afanye hivyo. Nampenda sana najali afya yake. Uchi zetu zimejaa a lot of bacteria ambao sometyms sio harmfull kwetu ila wakienda sehemu tofauti wanaweza wakasababisha matatizo makubwa sana. Ukimpenda utamlinda.
Bora wewe unajua hilo, wenzio wanaongozwa na mihemko
 
Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini(Me)/Kulamba dushe(KE) ilikuwa mwaka gani ? Je uliyoanza nae kufanya hivyo bado uko nae mpaka sasa au ameshakuwa EX friend?

Binafsi ilikuwa mwaka 2011,mpenzi niliyemzamia chumvini sijaachana nae as kusema kumwambia ila tumeloose mawasiliano tu kwa sababu ya distance ila kwa sasa kila mtu ana mpenz wake lakini tukionana tunakumbushia na mi bila hiyana nadeki bahari as if imepata dhoruba anapenda sana kitendo kile nafikiri mpenzi wake wa sasa hayuko njema kwenye ile sekta ndio maana anamisi kutoka kwangu.
Yaani kuzama uvinza siachi, hasa pale katikati ya K na Mknd, Nikipitisha ncha ya ulimi kwenye kinyero, zile indiketa mie burudani safiiii!
 
Ilikuwa kawaida, maana nilishasoma soma na kuelewa naenda kukabiliana na nini,....ila kutokuwa na kinyaa kumefanya kuweza kulamba hata uani.
 
Mara ya kwanza nilikuwa darasa la kwanza kama sio la pili, nilinyonyeshwa na mdada alikuwa kanizidi umri kidogo ila tulikuwa pamoja. Aisee ile ladha nilianza kuipenda tu mwenyewe taratibu.

Mpaka leo hii nimekubuhu, pumbafu zangu mimi. Tena saa hii sio Puchi tu, hata kinyeo nikiona ni kisafi natia starter nasikilizia response ya mhudumiwaji.

Pumbafu mimi
 
Back
Top Bottom