Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

Siku yako ya kwanza kuzama Chumvini

If u go down on ur woman n u start tasting salty or start smelling any smell, be it a good or bad smell, nigga stop that woman can't take care of her lady parts.
U'll jus end up with syphills.
 
Acha na Mimi niingilie Siku ya kwanza kuzamiwa uwiiiiiiiii yani alikua kaniroga totally nikazama nikaozaaaaaaa usiombe ukutane na anajua kudeki na km hujui waambie hata wenzio wakufundishe mana inakua karaha.
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]ulipigiwa deki moja la maana mkuu
 
Bora bado ungekuwa nae ...sasa we mwenzako anapochomeka dushe we ndo unalamba huoni kuwa kama unanyonya dushe la msela wake indirectly...ptuuuu....
Kwa wakati huo mi ndio mmiliki haijarishi kashaliwa na nani akifika kwangu anapigwa deki la maana na dushe juu
 
ukishapata na hii (Candida) , ulete mrejesho pia

oral-thrush.jpg
oral-thrush.jpg
 
If u go down on ur woman n u start tasting salty or start smelling any smell, be it a good or bad smell, nigga stop that woman can't take care of her lady parts.
U'll jus end up with syphills.
True father kama hawezi take care ata kwa Pussy yake hawezi kutake care na wewe mtu mzima
 
Kiukwel me bado ila kuna manz ambae tumepanga tumeet this weekend kwa ajili ya mgegedo so anahtaj nikamfanyie hvyo nipo nawaza aisee itakuwaje...
Mkuu kuna salt moja matata unaweza kuitafuna ata papuchi yenyewe
 
Back
Top Bottom