Dr hyperkid
JF-Expert Member
- Jun 7, 2019
- 13,942
- 27,466
We wa bara sio
Si kweli,mimi ni Rehema nimesoma SAUT Mwanza 2015 hadi 2018
Mamy hata hukupaswa kuwajibu.kimya nacho ni jibu.Labda ni mwingine sio mimi
MH! UKIONA HVYO WE MWANAUME..!Kwaiyo unataka kutuambia maghallah Ni chizi au?
Mmeanza tena kujaza server za jf
Ndo maisha yake na kakwambia ana jeuri ya kumkamata kigogo yeyote.....ameliwa mara ngapi in the name of pesa???Unaenda Tena kuliwa Kimasihara, usije Tena kuanzisha nyuz za malalamiko.
Unajirahisi mno kwa wanaume.
ACHA KUA CHEAP KIASI HICHO DADA ANGU.
Sent using Jamii Forums mobile app
Uyu binti Yuko cheap Sana,Ndo maisha yake na kakwambia ana jeuri ya kumkamata kigogo yeyote.....ameliwa mara ngapi in the name of pesa???
Huenda umri umeenda au anaona wivu wenzie kua kwny mahusiano afu yeye Yuko singo.
Na pia sio mzuri Kama anavyotaka kutuaminisha hapa.
wanaume wanamfuata wenyewe anawachomolea.Mwanamke mrembo Haiba yake Ni kuringa bhana[emoji4],
Mwanamke mrembo hata NAMBA ake kukupa Ni shughuri pevu, jasho lazima likutoke (wanaume wenzangu mnajua ili)
Mwanamke mrembo, ata Kama NAMBA ake unayo, Kukutana nae Ni shughuri pevu.
Uyu binti Yuko cheap Sana,Ndo maisha yake na kakwambia ana jeuri ya kumkamata kigogo yeyote.....ameliwa mara ngapi in the name of pesa???
Huenda umri umeenda au anaona wivu wenzie kua kwny mahusiano afu yeye Yuko singo.
Na pia sio mzuri Kama anavyotaka kutuaminisha hapa.
wanaume wanamfuata wenyewe anawachomolea.Mwanamke mrembo Haiba yake Ni kuringa bhana[emoji4],
Mwanamke mrembo hata NAMBA ake kukupa Ni shughuri pevu, jasho lazima likutoke (wanaume wenzangu mnajua ili)
Mwanamke mrembo, ata Kama NAMBA ake unayo, Kukutana nae Ni shughuri pevu.
Kwani yako.imekutana na mingapi...Hadi uioneee huruma papuchi ya wengineMmmhhh.....haki ya nani naionea huruma dyudyu yako
Sijui imekutana na mitwangio mingapi?
Mkuuu...mbona umemkomalia Sana....Uyu binti Yuko cheap Sana,
Binafs binti anaetumiwa nauli kwenda Kukutana na mwanaume hajawahi kumuona.
Iyo Ni ishara tosha kua Yuko DESPERATE Sana.
wanaume wanamfuata wenyewe anawachomolea.
Na wanawake warembo Sana ndo wanaongoza kwa kula nauli zetu wanaume.
UYU BINTI ASITAKE KUTUSHIKA KAMBA HAPA.
Inavyoonekana hata uko mtaani anakoishi hamna kabisa wanaume walio interested nae.
hii ya kuzurura ovyo kwenda Kukutana na wanaume afu
wanaume wenyewe Ndo Hawa wanaomuachia 7,800
kwakweli hii fedhea Sana na inaonyesha wamemdharau sana.
Binafsi Naweza kubaliana na maghalah kuhusu mwonekano wake.
Sent using Jamii Forums mobile app