Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

my dear..wala sio ishu kubwaaa.. jiunge na badoo au wechat. then tupia mapicha picha mazuri..wahindi watajileta wnyewe. baada ya hpo maelewano. [emoji23] [emoji23]
Mhhhh Mungu wangu hiki kizazi bassss
 
Kwa mujibu wa watumiaji wengi wa MMU, biashara ya ngono, milango ya uani, na kutembea nje ya ndoa ni mambo ya kawaida tu.

Halafu tunajiuliza nani ametuloga vijirani vinachana mawimbi na Airbus a-300, sisi ndio tunajiuliza na Bombardier.
Napinga uzinzi lakin sidhani kama ni kikwazo cha maendeleo, duniani kila mtu na ulevi wake hata wagunduzi au watengeneza ndege wenyewe
 
duuuh, hahaaa sasa kwa siku itabidi wateja zaidi ya 10 ili kutosheleza mahitaji! mmh hii ngumu.
nenda hotelini huko unapata hadi za show time laki tatu,na hyo ilikuwa bei ya mwaka juzi,ingawa changamoto zipo,maana kuna siku nimeshuhudia mdada analalamika alinunuliwa na waitaliano wanne,wakafanya harambee,dada anasema kila tundu mwilini siku hiyo lilitumika
 
Back
Top Bottom