DIVISHENI FOO
JF-Expert Member
- Jan 31, 2023
- 2,308
- 5,025
Mkikutana face to face utamfanyaje 😂😂Nitakuwa najamiiana tu.
Mimi huwa siogopi kuchambwa maana nina roho ngumi mno.
Mkikutana face to face utamfanyaje 😂😂Nitakuwa najamiiana tu.
Mimi huwa siogopi kuchambwa maana nina roho ngumi mno.
mipaka gani shemeji umeanza na wewe 😂😂😂DIVISHENI FOO anavuka mipaka aise na japo hana hasira kama huyu mwenzake Lamomy.
Mtajua wenyewe fu,,,ck offDIVISHENI FOO anavuka mipaka aise na japo hana hasira kama huyu mwenzake Lamomy.
Niki itajika ntaifanya kazi maana Mimi na monetary doctor tupo peace Sanaa .Leo ndo siku yangu ya mwisho kuonekana JF hivyo mangi hawezi kunielewa ndani ya siku Moja maana ulimpiga tusi zito sana.
Mwombe Dr am 4 real PhD labda anaweza kukusaidia mana yeye ni mtu humble sana humu.
Mishangazi ni mitamu na hairingi.Mtajua wenyewe fu,,,ck off
😂😂😂😂😂 udugu umelandukaa, LolKalia hapa 🖕🏿
We m$enge nini!! Hiyo km Id yako unatafuta pa kujifichia unikome..!!
Hujioni wewe na hiyo ID mna tabia za kufanana mpk mnavyotag member walewale kwenye comments zenu?? Jishikilie falah wee!!
Kumbe wewe ni chizi karogwa tena eeh? 🤣🤣🤣🤣 yaani nikutake wewe? Unamjua vizuri my Man wewe? Acha ujinga wewe, fikiria ana sifa zote ila hajawahi jisifia ujinga unaofanya wewe.Unajichekesha chekesha tu, uyo dada ananitaka mimi ila mimi simtaki, we unjitesa tu. mi nishawakataa wengi sana.
😂😂😂😂Kumbe wewe ni chizi karogwa tena eeh? 🤣🤣🤣🤣 yaani nikutake wewe? Unamjua vizuri my Man wewe? Acha ujinga wewe, fikiria ana sifa zote ila hajawahi jisifia ujinga unaofanya wewe.
Hata nikimwambia ni handsome hapendi, wanaume wanaojiamini hawapendi kujisifia wala kusifiwa hivyo yeye anaona ni wanawake ndiyo wanafaa kusifiwa si wanaume hata kama wana sifa hizo. Haki sikujua una cheti mirembe 😅😅😅😅 Poor Brain mtu wako nakuachia huyo.
Wizo nimechambwa mpaka nimetetemeka mweeeh 😂😂😂 sijui kapatwa na nini jamani lamomy 😭😭😭😂😂😂😂😂 udugu umelandukaa, Lol
Takutukana soon as possibleUnajichekesha chekesha tu, uyo dada ananitaka mimi ila mimi simtaki, we unjitesa tu. mi nishawakataa wengi sana.
Amekuja tu gafula kama mchawi..Kumbe wewe ni chizi karogwa tena eeh? 🤣🤣🤣🤣 yaani nikutake wewe? Unamjua vizuri my Man wewe? Acha ujinga wewe, fikiria ana sifa zote ila hajawahi jisifia ujinga unaofanya wewe.
Hata nikimwambia ni handsome hapendi, wanaume wanaojiamini hawapendi kujisifia wala kusifiwa hivyo yeye anaona ni wanawake ndiyo wanafaa kusifiwa si wanaume hata kama wana sifa hizo. Haki sikujua una cheti mirembe 😅😅😅😅 Poor Brain mtu wako nakuachia huyo.
Wizzo umezidi sifa bhana, punguzaa lol.Wizo nimechambwa mpaka nimetetemeka mweeeh 😂😂😂 sijui kapatwa na nini jamani lamomy 😭😭😭
😂😂😂😂 sawa my wifi ila msinichambe ivo jamaniWizzo umezidi sifa bhana, punguzaa lol.
😂😂😂😂 poleee😂😂😂😂 sawa my wifi ila msinichambe ivo jamani
Sitaki kubishana na wewe ili uendeleee kujipa moyo ila jua tu siku ukikutana na mimi hata maneno yatakuisha kabisa, hutakua na nguvu ya kuongea. Naandika from experience, you will be trembling and trying to hold yourself. Trust me, am all the man you have ever wished to have.Kumbe wewe ni chizi karogwa tena eeh? 🤣🤣🤣🤣 yaani nikutake wewe? Unamjua vizuri my Man wewe? Acha ujinga wewe, fikiria ana sifa zote ila hajawahi jisifia ujinga unaofanya wewe.
Hata nikimwambia ni handsome hapendi, wanaume wanaojiamini hawapendi kujisifia wala kusifiwa hivyo yeye anaona ni wanawake ndiyo wanafaa kusifiwa si wanaume hata kama wana sifa hizo. Haki sikujua una cheti mirembe 😅😅😅😅 Poor Brain mtu wako nakuachia huyo.
Naskia mbosso kashatoa vidio mkuuNyie ndio wale jamaa mlikua mnabebeshwa mabegi na mademu zetu, we ni kama kuwadi tu, sit and watch... ✌