Series (Special thread)

Guacamole umeshacheki season finale ya silo? Ni balaa ❀‍πŸ”₯❀‍πŸ”₯ natamani season 4 iwekwe hata wiki ijayo maana nasikia tayari walishamaliza shooting mpaka ya season 4 kila kitu mpaka post production ni kusubiri muda ufike waiweke
 
Nimemaliza kutazama episode 10, nikaenda kusoma tena Gemini, nikauliza maswali mengi nikapata majibu, nilivyo serious kama vile kuna pesa inaingiza, so far nime enjoy sana Silo..!
 
Mkuu dosho12 leo ndo nmeamua kupita humu kuavoid spoilers, mana ndo nmetoka kuimaliza e10 muda si mrefu..

Aisee, mtu alieishia season 1 ukimwambia km Silo ni masterpiece anaweza asikuelewe, ila kiukweli ilianza taratibu but now inaenda kumaliza km one of the best sci-fi series of all time! πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ™Œ (kwa upande wangu, to be precise)

Tumepata majibu mengi, kwangu mm e09 ndo ili unlock majibu ya e10, so hizi last 2 episodes was πŸ”₯. Trailer ya season 4 imetoka tayari.. can't wait kwa kweli!
 
Fan theory wanasema huwenda isiwe 300 years, wengine wanasema 140 years.. of coarse kuna matumizi ya nanotech kwenye cryo preservation ila timing na mazingira yalivyo wengi wanasema havi match. Wengine wanasema huenda ni 50 years..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…