Mtoto wa father house huku Dom anajua kupika balaa..Leo kaniitia chapati za maji mwee[emoji23][emoji2][emoji2]nilichoka hoii!tena alioa mke hajui kupika akawa anamfunza mwenyewe !Akioa ole wake mke awe anazingua kwa mapishi
[emoji2][emoji2][emoji2]vilete nivishike shike!!Karibu ushike uchebe
Woiiii!!!de le boss!!!kama kawaa!!![emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]!!wa ukwiyooo!!!poa poaTuonane jumatatu palepale [emoji3]
Woiiii!!!de le boss!!!kama kawaa!!![emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]!!wa ukwiyooo!!!poa poa
Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
HatariousMtoto wa father house huku Dom anajua kupika balaa..Leo kaniitia chapati za maji mwee[emoji23][emoji2][emoji2]nilichoka hoii!tena alioa mke hajui kupika akawa anamfunza mwenyewe !
Sent from my Infinix X559C using JamiiForums mobile app
Karibuuuuu!!![emoji2][emoji2][emoji1][emoji1]J3 nakuja hapo ulipo [emoji23]
Tanzania hii au wapi? Watakuwa wanawapima(je)? [emoji15][emoji15][emoji15]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tena nimepita hapa naked
Sijui ulikimbilia jukwa gani best[emoji12]
Nimepitwaaah mie lolAsanteeee![emoji3531][emoji8]
Poleeeeeh sana babuuuuh.Mimi niliona wakati nilipopata ajali iliyonifanya nilale kitandani kujiuguza almost siku 34.
Yaani kazi na michongo yote ya hela inakupita na unalazimika kuletewa kidogo kinachotafutwa na vijana ambao wengi wanakuwa sio waaminifu.
Imeshaisha sasa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tulia sabato iishe kwanza
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ila tone yake inachekesha [emoji1787]
Na ile misuti yake
Kama Wige anaenda ofisi za watu
Mie ni faahionister? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wewe pia upo vizuri kwenye fashion dear
Nakuaminia kwenye sector hii
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbavu zangu mie, woiiiiiiiihYou are the Lord of Lords
Everyone should kneel down
Every tongue should admit about you
People should realize that you are The Lord of Lords [emoji445] [emoji443]
Imbeni hapo kwa sauti ya Abiud Misholi mtu mbad [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2088][emoji2088]
Heaven Sent Wigelekelo cocastic
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]After church[emoji4]View attachment 2156926
Yes you're .Mie ni faahionister? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]