Hahaha; no.Hahahah ulitaka umbake🙆🏽♀️
Au basiView attachment 3662475
Mwenye kupata?
Wabbeja sana mmayoView attachment 3662475
Mwenye kupata?
Apateeeeee. NimepataView attachment 3662475
Mwenye kupata?
Mbaya zaidi mtoto akanichana by the way dada flani wa makamo. Nilitoa sababu za kutosha. Afu nilikua nimelipania kinoma.😄😄😄😄😄😄😄😄!
Uliingia ulingoni kizembe mnywani kuna wenye wanafiaga vifuani mwa wanawake ujueee hahah
Ndomana una mwili mzuri Hongera sanaMie nna 85…
Ila kuna method huwa natumia nikitaka kupungua ni chap tu..
Asubuhi mazoezi ya ku stretch mwili kwa 15min zinanitosha baada ya hapo shots moja ya ginger+turmeric fresh.. naweka na asali kidogo tu..
Nikioga nikimaliza maji yangu nusu lita au karibia lita ndio naenda mihangaikoni…
Mchana nahakikisha nimekunywa 1ltr ya maji hapo nakula ndizi moja baadae nakula chakula kawaida tu au chochote nachotaka
KULA MWISHO SAA 11:30 jioni!! Baada ya hapo ni mwendo wa maji mpaka nalala..
Nikifanya hivyo wiki 4 tu napinguza kilo za kutosha..
Yani in short nakula mchana tu.. masaa mengine yanakua water fasting
Hana baya katishaApateeeeee. Nimepata
Seran Kapachino Christine_1 Brian Spilner mnapitwa na mibaraka hukuuuuuuu🗣🗣🗣🗣🗣🗣
Mtromtroooo mashallaaahhh 🔥🔥🔥 una mwili mzuriiiii sanq jamanii! Stake zakushatroooo
Hakika mchana wangu umekuwa mzuri sana
Wabheja sana
Uwe unajiandaa mnywani nduguzo bado tunakuhitaji!Mbaya zaidi mtoto akanichana by the way dada flani wa makamo. Nilitoa sababu za kutosha. Afu nilikua nimelipania kinoma.
Basi nini?Au basi
Umefurahi kuona matege😂Wabbeja sana mmayo
😂😂😂 ushangazi wote huo… nataka niutoeeApateeeeee. Nimepata
Seran Kapachino Christine_1 Brian Spilner mnapitwa na mibaraka hukuuuuuuu🗣🗣🗣🗣🗣🗣
Mtromtroooo mashallaaahhh 🔥🔥🔥 una mwili mzuriiiii sanq jamanii! Stake zakushatroooo
Hakika mchana wangu umekuwa mzuri sana
Wabheja sana
Leo nimejua kwanini vijana hawakauki nyumbani kwa mjukuu, kweli yaliyomo yako 🤭Apateeeeee. Nimepata
Seran Kapachino Christine_1 Brian Spilner mnapitwa na mibaraka hukuuuuuuu🗣🗣🗣🗣🗣🗣
Mtromtroooo mashallaaahhh 🔥🔥🔥 una mwili mzuriiiii sanq jamanii! Stake zakushatroooo
Hakika mchana wangu umekuwa mzuri sana
Wabheja sana
Nimekula chumvi nyingi babu yenu 🤗Hakuna lolote
Hahaha
Mwili mzuri upo tu kwenye nguo… live utakimbia😂Ndomana una mwili mzuri Hongera sana
Hizi mechi za nje sikuhizi sichezi kizembe Kila gemu naindea kama fainal.Uwe unajiandaa mnywani nduguzo bado tunakuhitaji!
Uliipania sana ukatolewa KO khakhaa! Haikomolewi ile ujue nakukumbusha tu mnywani ☺
Tuombe mjukuu aniletee Kiko ili anifotoe moja 🤭Tunasuiria kwahamu babu
Ngozi nyororo hiyo ndiyo imenivuta zaidi mkuu.Umefurahi kuona matege😂
Sawa babu mjukuu akuletee haraka kiko nakukufotoa ili utubles wajukuu zako!!Tuombe mjukuu aniletee Kiko ili anifotoe moja 🤭
Watu mna maneno😂Hana baya katisha
Kumbe Hadi weye wamfatilia pipi mnywani yule dada akili zake anazijua mwenyewe!Hizi mechi za nje sikuhizi sichezi kizembe Kila gemu naindea kama fainal.
Ishu usipo ichapa vizuri sasa hivi utajikuta kwenye duku duku la pipytida