Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 30,410
- 87,906
Nitazitafuta! Kwakweli kupigwa jua skin care inadunda👌🏽😃Nazionaga SH AMON
Usisahau sunscreen nayo
Nitazitafuta! Kwakweli kupigwa jua skin care inadunda👌🏽😃Nazionaga SH AMON
Usisahau sunscreen nayo
Jenzii😎View attachment 3662116@Chica Gee
Nimekubmba leoView attachment 3662116@Chica Gee
Yani tayana nimeangalia hicho ki tummy chako nikaangalia langu! Jesus is lord!!🙌🏾Nimekubmba leo
🔥
Mi sijawahi fanya mazoezi ile serious ila kazi au kutembea aehem ambayo si lzm boda au usafiri sawa....Nakazana na zoezi japo kuna nachokaa
Hujaamua tu kupunguaYani tayana nimeangalia hicho ki tummy chako nikaangalia langu! Jesus is lord!!🙌🏾
Yes hivi ndo muhimuNakula tu vyakula natural
Na juice za matunda kama machungwa,karoti,beetroot, tikiti nanasi
Collagen nachemsha mifupa napata collagen nzuri sana
Basi kuanzia leo mimi Seran nimeamua kupungua, eeh Mungu nisaidieHujaamua tu kupungua
Unaamini mambo ya suncreen???Nitazitafuta! Kwakweli kupigwa jua skin care inadunda👌🏽😃
Halafu napita na confetti mbele yako 🤣🤣
PUnguza vyote mkuu ila kama kontena lipo usiliguseUmetumia mbinu gani? Dadaako kama nipasuke huku😂🙌🏾
Jamani hatusubiri hata matokeo😂Halafu napita na confetti mbele yako 🤣🤣
You are blessed mamaake😍
Vyote ndio vipi? Kontena ni nini?😂PUnguza vyote mkuu ila kama kontena lipo usiliguse
Nimepitwaje hapoYou are blessed mamaake😍
Kweli wewe huhitaji mambo mengi, you r beauty is natural💋👌🏽