[emoji23][emoji23][emoji23]Hiyo nimekataa [emoji81][emoji81]
Jamaniii vibaya hivyoo [emoji23][emoji23][emoji23]Atawafurusha [emoji81][emoji81][emoji81]
Nipo hapaKweli? Ngoja nikubless upo?
Ninao wa kutosha ...Hana kaka yake na mimi anipe?
Shem kanyooka afu hatumii nguvu..!! ๐ป
Aaahh!! Shem bana anajua Selikavu
Igweeeeeeeee
Igweeeeeeeee
Igweeeeeeeee ๐
Nishakusahau yako unaweka lini?Yess AB unajulikana, fanya kuweka kitu kikali kumalizia weekend.
Utanikuta nipo huko๐Nakujaaa ba tamu [emoji23][emoji23][emoji23]
Kulala day ๐Nini sasa ๐
๐๐ 39 aina gani mremboo, utaamini tu๐น๐น๐น Na mimi navaa 39 kiongozi..!!
Cheko limenibana..!!
usijali engineer mwenyewe wa ukweli ๐Huyo mbishii muachee, em fanya leo pia, nimpe uthibitisho wa juzi na leo.
Cooking and movie day, halafu napumzika silali kishenziKulala day ๐
Yani hili diko la leo ๐น๐น๐นUsiniambiee, [emoji23][emoji23][emoji23]
Ko unataka kutoa diko la kwendaaa!!
Uduguu hiyo saa itakua kali mpk umeagiza!!Hapa nasubiri saa, inatoka Sauzi, nilimuona mkaka alivaa nilishindwa kujivunga nikamuuliza, anasema yeye aliletewa na ndugu yake yuko mambelee .
Niliipiga picha, nikaichukua sasa nikamuonesha mtu akasema hata sauzi zinapatikana, ndo nikaagiza kuna Davoo anaendesha ma semi yanayoenda huko, nasubiri aniletee hapa.
Basi utakua unamkaribia ๐นHapana mkuu me ni binadamu bhana sijafika level za kuwa kama Akili Mnemba๐๐๐
Umeona eeehh ๐น๐น๐นKwa kweli akupee tuu. [emoji23][emoji23]
Nendeni muone ๐น๐นJamaniii vibaya hivyoo [emoji23][emoji23][emoji23]
Upo?Nipo hapa
Basiiiiiiiiiiiiiii mwalemi sito..!!Ninao wa kutosha ...
Tena hutopata tabu maana Bi mkubwa mkinga kwahiyo unapita moja kwa moja bila kupingwa๐๐๐
Mimi ni kulala na kulala tenaCooking and movie day, halafu napumzika silali kishenzi
Mid heels inanifaa km hii๐๐ 39 aina gani mremboo, utaamini tu
NimekujaUpo?