Tumezoea si vigeni kwetuππππ€£π€£π€£Una lako jambo...sio utafungwa?
π₯°π₯°π₯° Sis wangu mimi huyo, pisi imepoa sliper tu zinaonyesha ww uko vizuri unavaa brand kitu cha chloe πKwanini Leo jumatano ya majivu Hadi nisilewe?
Kazi iendelee π€£π€£π€£Afadhali π₯π₯π₯
Mwambie shoo wako atulieπ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mimi kufinywa hapana kwakweli ni mwendo wa mawig na kuna wig langu la blonde hilo mpk shem wako kanichamba nilipumzishe π€£π€£π€£Aaah mim wig kwa kweli ntachekesha lbd ntajaribu, Mim aiseh nimesukwa mistari inauma Alf kichwa changu hua cha uchungu, sema wageni jitambulisheni kwa majina na vyeo.
Em selfika bn na ww bina.
ππππ Acha basi naweUko chini ya uangalizi... Probation π
ππππ Hajui huyoTumezoea si vigeni kwetuπππ
πππππππππEm niende mie ππππMimi kufinywa hapana kwakweli ni mwendo wa mawig na kuna wig langu la blonde hilo mpk shem wako kanichamba nilipumzishe π€£π€£π€£
Mi mambo ya kufinywa mpk ninywe dicloper sitaki πππ
Kabisaaa kabisaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Dada atubless tuone uumbaji wa Mungu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nakupenda mkinga mtukutuku....ngoja kwanza nileweee Leo Kaa mkao wa picha ni subscribe πππnitarudi baadae fulllllllllπ₯°π₯°π₯° Sis wangu mimi huyo, pisi imepoa sliper tu zinaonyesha ww uko vizuri unavaa brand kitu cha chloe π
Nakupendaga wewe mpk basi ππ
Sawa wifi yake MtuπTumezoea si vigeni kwetuπππ
Kusuka kipaji hapa nimeyafumua nayavalia miwani hata sijali π€£π€£π€£π€£πππππππππEm niende mie ππππ
Aweke mafoto hapa tumuone alivyo msupuu πππKabisaaa kabisaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ππππππEwwwwwwwKusuka kipaji hapa nimeyafumua nayavalia miwani hata sijali π€£π€£π€£π€£
Ndio mdogo wako uliyemchagua utafanyaje sasa??? π€£π€£π€£Nakupenda mkinga mtukutuku....ngoja kwanza nileweee Leo Kaa mkao wa picha ni subscribe πππnitarudi baadae fulllllllll
Kuvutwa ndio hapana ni bora nikae na manywele yangu π€£π€£π€£π€£ππππππEwwwwwww
Mim kusuka napenda shida kuvutwa weeeeeeh ππππ
ππππKuvutwa ndio hapana ni bora nikae na manywele yangu π€£π€£π€£π€£
Hatutuliiiii!!! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mwambie shoo wako atulie[emoji16]
Bina selfika kitambo sijakuona π€ππππ