ππππ Aikoooo! Ss hivi ushajifunza humu hutakiwi kujuana na kima yoyote, lasivyo JF utaiona chungu..Aikoooooo! Nilitelekeza fekero langu kisengerema baada ya kufanya blunder ya kujuana na simbilisi wa humu. But not this timeee π€£ π€£ π€£ nakinga maji hapa Dongobesh
Aikoooo! kutulingishia ma vacayy we kuweza? π€£ π€£ π€£ π€£ na ss tuna moyo π€£π€£π€£Watu wanaenda na ushahidi pm ili couple ife aisee
πππ
π€£πHiyo ni sanitizer ya kuua bacteria ππ, vpj natumia free internet π.
View attachment 2917618
Watu weuweeeeee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Nyie huu uzi leo wa moto unaenda kwa episode πππππTeh hicho ambacho "kilikuwa na mambo mengi humu" ni mimi au unakiongelea kinani? Na unaweza kuyataja hayo mambo?
Hatujawahi kuonanaOyooooo!! Kumbe kaka Rab alikula Tin πππ
Sasa kwann alikuwa anakuponda vile?? Au wivu? πππ
Tin endelea kumbe couple yako haikupendwa?? Maskini mwenyewe jamaniβ¦πππ nimelia sana
Kwahiyo bro sungura mzigo kala?? Na wote mlikojoa??
Nataka tu nijue wamebadil ID auCrew ipi? Zitajee nikufafanulieee? Ila utalipiaaa?
Umbea siku hizi ni fursa, hata Mange anaishi South California kwa ajiri ya umbeaaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Bado kidg, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ni kweli natakiwa kulala
Mmemaliza kwani?
Hapo ni spelling nimekoseaTeh hicho ambacho "kilikuwa na mambo mengi humu" ni mimi au unakiongelea kinani? Na unaweza kuyataja hayo mambo?
KumekuchaTeh hicho ambacho "kilikuwa na mambo mengi humu" ni mimi au unakiongelea kinani? Na unaweza kuyataja hayo mambo?
I miss you since 2012 my class mateTeh hicho ambacho "kilikuwa na mambo mengi humu" ni mimi au unakiongelea kinani? Na unaweza kuyataja hayo mambo?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbavu zangu mie walllah.Oyooooo!! Kumbe kaka Rab alikula Tin [emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa kwann alikuwa anakuponda vile?? Au wivu? [emoji23][emoji23][emoji23]
Tin endelea kumbe couple yako haikupendwa?? Maskini mwenyewe jamaniβ¦[emoji24][emoji24][emoji24] nimelia sana
Kwahiyo bro sungura mzigo kala?? Na wote mlikojoa??
Humu ni balaa na mkosi kwa kweli .[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] km umeshazoea heka heka unaona zereu tyuuh, afu unaswampaaa km kauwaaaaa.
Hakuna kulengendeka, ni mbele mbelee hyooooo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Aah bila samahani.Hapo ni spelling nimekosea
Kulikuwa ndo nilimaanisha
Samahani
π€£π€£π€£π€£ JF nyoko mi kuna mtu alimfata kantry kumpa ushauri kuhusu mimi.!!Watu wanaenda na ushahidi pm ili couple ife aisee
πππ
Usiku mwemaKumekucha
Coca hatujawahi onana na huyo kaka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbavu zangu mie walllah.
Khaaaaaaah
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa mbona ulikuja kuomba msamaha DA tin? Wee em sena kweliii bhanaaUwii nimecheka jamani
Unanitafutia dhambi mm [emoji28][emoji28]
Kuna Moja alipiga simu na kuniambia niingie online niweke vitu clear aisee
ndugu yangu alimchamba hatari halafu mie nikamjibu na kizungu sijui .
Huo mwaka huo nilikuwa nimeshamalizana na masuala ya elimu kitambo mnooooI miss you since 2012 my class mate
Bado kidg, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]