Pole shem[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119]
Shem nikicheka sana tumbo linauma, mimba yangu itatoka bana
Yule binti maskini wame mchafua bure bure .. hanaga shida na mtu humu ndani 😅😅😅.. mie tena navyopenda ushirikana mbona watajua wahajui 😅😅😅Hahahhaha[emoji38][emoji38][emoji38]
Hadi huyo dada, ni mpole sana jaman hanaga shida na mtu, hadi kupitia comments zake anaonekana hapendi ugomvi na mtu
For her sake waloge tuu[emoji19][emoji19]
Rogaaaa, rogaaa wote pambafuuuuu[emoji23]
Umekata sana dogo
Bro, you’re worth than that, achana na haya mambo.Dogo acha uchoko.. pita comment zangu kama huzioni.. huna adabu kumaninaa zako.. nikuambie bado mtoto mdogo sanaaa kwangu usione tunacheka humu, ukaona tupo na level sawa utajilaumuu.. kaa na mie mbali kama ukoma.. Nimemaliza subiri vitendo
😄😄😄 kheeee😒😒 nitamalizana nao mmoja mmoja nje ya uringo..
wanasema nimeungua na mie nafanya kuua wengine..
Watu wakipoteza muelekeo wa maisha yao wanaanza vurugia wengine.. humu banaaa 😬😬😬😬😬..
Cool mwanetu naona ushalewaDogo acha uchoko.. pita comment zangu kama huzioni.. huna adabu kumaninaa zako.. nikuambie bado mtoto mdogo sanaaa kwangu usione tunacheka humu, ukaona tupo na level sawa utajilaumuu.. kaa na mie mbali kama ukoma.. Nimemaliza subiri vitendo
Haya ndio mambo, nilishangaa mlikua mnamuogopa huyu dunyaDogo acha uchoko.. pita comment zangu kama huzioni.. huna adabu kumaninaa zako.. nikuambie bado mtoto mdogo sanaaa kwangu usione tunacheka humu, ukaona tupo na level sawa utajilaumuu.. kaa na mie mbali kama ukoma.. Nimemaliza subiri vitendo
Huku watu wana stress, sema nini kwenye ubwabwa hapo nimepapenda😋😋kitachowapata watajuta.. alafu sitanii wala nini, hapa tutaanza kula mchele tu sie.. wanaboa kuchafua wengine.. unapo zusha mtu flani kalala na mtu flani mbaya sanaa..
Matusi ya class one yanachekesha 😅😅😅😅😅.Dogo acha uchoko.. pita comment zangu kama huzioni.. huna adabu kumaninaa zako.. nikuambie bado mtoto mdogo sanaaa kwangu usione tunacheka humu, ukaona tupo na level sawa utajilaumuu.. kaa na mie mbali kama ukoma.. Nimemaliza subiri vitendo
💦💦💦
Nilimuonea huruma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji51][emoji51] hawana maaana hawaa viumbe.. walivyo wao wanafikiri wote tupo hivyooo... jumamisi twende beach mdogo wangu.. aisee.. mpe pole mama mchungaji maskini, dada watu kajinyookea wanamuungaisha kwenye matukio ya hovyo hovyo
🥰🥰😍😍😍❤️❤️❤️❤️ hakunagaaa..
Na wewe sitaki matani nawewe wala mazoea kuanzia leo . Usizani watu humu wapo bikra hapana watu wanaheshima zao sio wanadharaulishwa bila idhini ya mtu kosa eti mazoeaPole shem
Ila kweli member wa jf siku hizi wanapenda umbeya na ugomvi kuliko kula🤣🤣🤣🤣
Hii ni chitchat jamani hapa ni mahali pa kupunguza stress tusigombane kwa fake ID's nyuma ya keyboard
😅😅😅😅😅 Njoo mikocheni kwa warioba DC uchwara 😎😎😎.Haya sio mambo, ninamuogopa huyu dunya
Penseli leo kuna battle nyingi, nitakutafuta siku nyingine. Hatujamalizana
kuna kijana anakuonea wivu baby 😊😊... mie nimepeleke wapi huyo jamani.. anaishia ku dislike tu.. mie situmii hayo mambo yake..😇😇 hamna pa kupenyea
Haya maugomvi ya sasahivi hayabambjDah! Poleni sana aiseee!!
Mapapai ya njanooHuku watu wana stress, sema nini kwenye ubwabwa hapo nimepapenda😋😋
Kuna wengine wanaume wanasambaza uzushi wa wanawake pm kwa wanaume wenzao. Mapapai nayo ni shida humu ndani
😅😅 umeona jichoo hilo.. imagine tupo wenyewe chumbani..National Anthem una haki ya kupakacha maskani mkuu.
Yule wa Mbeya 🤣🤣🤣🤣Kuna wengine wanaume wanasambaza uzushi wa wanawake pm kwa wanaume wenzao. Mapapai nayo ni shida humu ndani