[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimechekaa hadi baas.Tena huyo ni Kuni za mbele kabisa
Demu wake mwenyewe eti Coca
Nyie mtakuwa kuni VIP.
Kuna Hawa Mungu alitengeneza majina vizuri akawaita Anthony,
Eti wanajiita Tonny.
Acha tu.Since when?
Wote hawa ni JehanamBila kusahau akina Benard kujitia Benny[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mhh nakupigia
😂😂😂Yaani umeniwahi side boy sio wakusomewa mashtak ni kuongoza njia 🤣🤣🤣[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hawa Side hata mjadala hatuna..ni jehanam moja kwa moja.
Kwanini asile huko anakoenda??😂😂😂Kwanza anarudi job na njaa anakulaa saa tisa hiyo akishiba Anatafuta safari ya kurudi saa 4 au kulala hukohuko🤣🤣🤣🤣
Mm piaNakumiss 😃
HayaMhh nakupigia
NiflashHaya
Huyo mtumishi anaonyesha mfano gani kwa waumini lakiniWote hawa ni Jehanam
Kuna Mtumishi Kanisani amejibadili jina,Anajiita Benny.
Kuna hawa jina lao lilikuwa linaelekea kwenye Kristo kabisa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimechekaa hadi baas.
Khaaah
Wakifatiwa na akina John[emoji23][emoji23][emoji23]Yaani umeniwahi side boy sio wakusomewa mashtak ni kuongoza njia [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwingine Anajiita TonnyHuyo mtumishi anaonyesha mfano gani kwa waumini lakini
Akina J mara joh 😂😂😂wachomwe tuWakifatiwa na akina John
Hawa ndo wataongoza kundi lao
😀😀Yaani acha tuKwanini asile huko anakoenda??
Au anakoenda hawajui kupika? Yaani kuna watu wanapenda kutumia wenzao hadi sio poa inauma sana
Mkirudi na majina ya kike, mnistueee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kuna hawa jina lao lilikuwa linaelekea kwenye Kristo kabisa
Christopher
Wanajiita akina Chriss
Sijui watamwambia nini Mungu.
🤣🤣🤣🤣🤣YaaniKuna hawa jina lao lilikuwa linaelekea kwenye Kristo kabisa
Christopher
Wanajiita akina Chriss
Sijui watamwambia nini Mungu.
Macho yanasumbua kiasi.Mm pia
Ukopoa
Akina Martin wanajiita Tinny eti🤣🤣🤣🤣🤣Yaani