Selfika na JF: Snap it. Show it

Heehee kumbe waijua vyedi
Mimi siijui hata sana , labda msokoto nitahisi

Anatumia kidogo
G ni balaa , anatumia ugenius wake everywhere .
 
Heehee kumbe waijua vyedi
Mimi siijui hata sana , labda msokoto nitahisi

Anatumia kidogo
G ni balaa , anatumia ugenius wake everywhere .
Naijua vyedii skankaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
G kani suprise mnoo kwa kweliii, woiiiiih
 
Hehhe
Wewe hukuwa na couple yako

Mimi ningeondoka sitaki kukaa sehemu za hivyo .
couple natoa wapi na ushamba wote huu😂

niliacha kabisa kwenda kwenye mikesha mpaka leo, na washakaji wanapenda kweli wananiitaga.... mimi naona it's not right....
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…