Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Usitunyanyase
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] malizia kuoga nitakwangua nitatuma
Usitunyanyase
Huendi mbinguni😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] malizia kuoga nitakwangua nitatuma
Bata la kishua Dubai kwa ninyi walamba asaliView attachment 2492920
View attachment 2492921
Bado kubusu Simba tuliwe nyuso sasa[emoji23][emoji23][emoji23]
Nisome vizuri babaNaangalia bar???seriously??🫢
MweehTufanye tuoshe macho na picha yako basi na mimi nijifunze kutokea kwako mrembo.
Unaangalia bar?Nisome vizuri baba
NdiyoUnaangalia bar?
Unakula tu Bata NkamuView attachment 2492920
View attachment 2492921
Bado kubusu Simba tuliwe nyuso sasa[emoji23][emoji23][emoji23]
Raha ya mpira uangalie kibanda umizaNdiyo
[emoji28][emoji28]ntabadilisha location iwe kibanda umiza nipate hiyo ladhaRaha ya mpira uangalie kibanda umiza
Utatamani kuwa majiNatamani ningekuwa dolphin [emoji227] jaman [emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
akili za nyege zilikuwa
Mkuu sio kweli kwamba airbus kuna engine problem?Baada ya Airbus zote tatu za ATC kukwama ughaibuni kwa kisingizio eti zina hitilafu, ratiba zimevurugika hasa kwa safari za nje. Ukikata tiketi ATC na ndege ikaondoka on time ni kushukuru sana.
Precision nao hizo ATR zao zimeanza kuzeeka. Hata ukizipanda you can tell. Ni muda mwafaka wa kuzipiga bei na kuleta mpya....
Ni kamzozo😄😄akili za nyege zilikuwa
Na wasivyo na aibu lazima kiwakeNi kamzozo😄😄
😄😄😄 hapo lazime wamjazie nzi .Na wasivyo na aibu lazima kiwake