[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mwenzenu yuko buzzy na ndoa yake. Mna wivu nyiee khaaah.[emoji23] Aisee uko on point kabisaaa yaani Mjep kapowa utasema jogoo lililonyeshewa na mvua [emoji23][emoji23] hata kuwika haliweziView attachment 2491027
Mchumba hadi eat sum more umegoma[emoji15][emoji15][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unachekesha sanaaa wee, au navojichetua akili hapaa unahisi ni wa kawaidaa sanaa eeeh? Narudia tena nlishavuka hizo level.
Mtoto wa 1St yr ndo utampa hizo tips zako na akaloweaaa, em hukoooo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ilikuaga wakat wa advance,Mchumba hadi eat sum more umegoma[emoji15][emoji15]
Sio Mjep yule aliyezoeleka[emoji23] Aisee uko on point kabisaaa yaani Mjep kapowa utasema jogoo lililonyeshewa na mvua [emoji23][emoji23] hata kuwika haliweziView attachment 2491027
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Sio Mjep yule aliyezoeleka
Huyu wa sasa kama zombie hivi
Nyie warembo muwe na huruma
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Basi you leave me no choice,, naenda ukerewe nakupandia mtumbwi [emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ilikuaga wakat wa advance,
Yaan finalist azuzuke na eatsum more?? Hauko serious wee.
Acha juju[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mwenzenu yuko buzzy na ndoa yake. Mna wivu nyiee khaaah.
Wahi harakaa sanaa, kabla mwenzio hajaniendea ngende.Basi you leave me no choice,, naenda ukerewe nakupandia mtumbwi [emoji16]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado naweee utapoozeshwaaa.
Ila humu ni balaa nakwambia Antonnia naye yupo busy kumpepea babu Grahams muda si mrefu utasikia mzee wa watu kafia kifuani kwa utamu 😂Sio Mjep yule aliyezoeleka
Huyu wa sasa kama zombie hivi
Nyie warembo muwe na huruma
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Achana nao baby wangu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mjep hebu nisaidiee mume wangu, waambie jinsi penzi letu lilivyo. Au tuwaache kwan??
Huyo aende kote,, ila nkipanda mtumbwi you are doneWahi harakaa sanaa, kabla mwenzio hajaniendea ngende.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji182][emoji182][emoji182]Achana nao baby wangu
Wachaaaa weee!! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Huyo aende kote,, ila nkipanda mtumbwi you are done
Abeeeeeh mchumbaaaa, niko hapaaa. Sitaki kishikwambiii mie nataka I4n 14 pro. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Wewe na Antonnia si mnatumia 14 pro max[emoji28]Abeeeeeh mchumbaaaa, niko hapaaa. Sitaki kishikwambiii mie nataka I4n 14 pro. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Bebee umekua mwimba mashairi tangu lini?Ipo siku tutayasahau watatuheshimu walotudharau
Kaza moyo nivumiliee
Amini tutayasahau watatuheshimu wanaotudharau wotee
Na ntakununulia (vyote)
Mawigi na simu (vyote)
Nitakuzawadia (vyote)
Pochi zenye thamani (vyote)
Na we wenda waringishia (vyote)
Utembee kwa uskani (vyote)
Na vioo ukiwafungia (vyote)
Makushindikana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado naweee utapoozeshwaaa.
Kuna kitu kinanishangaza