Selfika na JF: Snap it. Show it

Selfika na JF: Snap it. Show it

Reo nipooo na nitakuepo diaaaaaa nasubiria huo mtetemooo utrutretremesheee hadi tukufwe na wivu wetruuuuuu shosssss[emoji7][emoji7][emoji7][emoji126]!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] leo ni birthday ya Ex, nilivyo muwish sasa, kaja inbox tukaanza kuchambanaaa. Aiiiiiiiiih.

Ila mie jaman khaaaaaah. Na baadae naenda kwenye party sikosiiii nkamrusheee rohoo mke mwenzaaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
mkwepu jr

Hey baba naomba upost hata mkonooo wako tyuuh, roho yangu ipatee kuponaaaa. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]

Unajua venyee nakupendaaa na kukuhusuduuu [emoji178][emoji178][emoji178][emoji178][emoji178]
Naogopaa kukuanza, tatizoo wee uko introvie mnooo.

Mwaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!! [emoji171][emoji171][emoji171]
 
mkwepu jr

Hey baba naomba upost hata mkonooo wako tyuuh, roho yangu ipatee kuponaaaa. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]

Unajua venyee nakupendaaa na kukuhusuduuu [emoji178][emoji178][emoji178][emoji178][emoji178]
Naogopaa kukuanza, tatizoo wee uko introvie mnooo.

Mwaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!! [emoji171][emoji171][emoji171]

Kheee umehamia kwa [mention]mkwepu jr [/mention]
 
Back
Top Bottom