Shimba ya Buyenze
JF-Expert Member
- Dec 22, 2014
- 183,582
- 1,105,838
Bora maana zimekuwa tamu 😋😋sitaki, kula mwenyewe 😒😒
Wa nini???Kwamba hutaki wageni[emoji23][emoji23][emoji23]
Naja, ahsanteNjoo karibu
Unashiba ? Ratio ya mtu ngapi
Nashiba sana tu.Unashiba ? Ratio ya mtu ngapi
Hapo huli unaonja,,,Nashiba sana tu.
Asante, nawe pia mdogo ake!Muda mwema Kaka ake.
Samilia Wii na kids .
OwwkeyHapo huli unaonja,,,
MakoroboiHapa lazima itakuwa Uyole au Mwakaleli! [emoji16][emoji16][emoji16][emoji2099][emoji2099]
View attachment 2478572
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] c anakaushaa hadi maji kwenye kongoshooo, aiiiiiiii stakiiiiiiiWalaii akikushikiliaaa ni kukugeuzageuzaaa tyuuu !! Unakojoaaaa hadi ki bladder cha kupiii kinakauka mtu hajakojoaa yumooo tuu Jamani!
Ndo navosikiaa dear, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Cocaa tutake radhi, hamna hii kitu kabisa.
Wani zoom tyuuh, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Leo umeamulia kada za watu wanakuzoom tu
MieHahah ni balaa
Kwa hiyo wewe ni engineer tu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaaah[emoji23][emoji23]Hata wauza mkaa huku mtaani wanawapanga tu sema wajeda nishawahi sikiaga mahali mdada alipelekewa moto had akaingia period[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mniwacheeee haswaaaa.Hahaha tumuache
Na mainjia
Sie wengine hatuchagui
Huo mda cna.Tafuta mmoja wa zoology au biotechnology,, utanishukuru baadae [emoji16][emoji16][emoji16]