myoyambendi
JF-Expert Member
- Sep 13, 2013
- 174,811
- 721,136
Mtrotro Jicho jichooo... jicho la kizunguuu jicho la kunguuuuuuπππππ!My Eyes vs my Avatar πView attachment 2477518
Salaaam jirani β! I hope pande io mko biennSalam kwenu wadau
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ππ€£π€£π€£π€£π€£π€£!Na Uzee huu Mkuu, unataka nifie kifuani kama Wazee wenzangu ππ€Έπ€Έ
Naenjoy sana my love Antonnia ....Awwwwwwwwwwwww Bantu Lady kumbe ndio unaenjoyyy hii mutu Alooooooohh ππππππππ!!
Kama mkurugenziiiiiii santo sana hakika mchana wangu unaenda kuwa bareeeeeeeedaaaa kabisa!! Kweli Bantu Lady anaenjoy best
Wabheja sanaa
Same applies to me dear.....29 Sweetheart β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈβ₯οΈβ₯οΈMine 20th Sweet Heart β€View attachment 2477515
Hi Beautiful πππππΉHelloowww babegirl βπ!
π€£π€£ Wigee weweeπ€£
Fanya naked moja mkuuraraa reree tubless na kaselfie ka kulali basi, usiwe unapita kimyakimya bana...
Miss you dear leo mchana ulitingwa kweli kweli!!Hi Beautiful πππππΉ
Bantu lady pic yako ya jana mpaka leo naweweseka π mtoto redboneraraa reree tubless na kaselfie ka kulali basi, usiwe unapita kimyakimya bana...
Mahondaw mapensi Avatar za kitambo.π€£π€£ Wigee weweeπ€£
Huyo naonaga mara nyingi humu ana like tu huyoooo!!raraa reree tubless na kaselfie ka kulali basi, usiwe unapita kimyakimya bana...
Nasubiria yako, mimi tayari nilishaweka naked si mara moja...Fanya naked moja mkuu
Zamani Ulikua unatumia username gani kipensiπππ??Mahondaw mapensi Avatar za kitambo.
Oooh pole, ππππ sasa ndiyo unganisha na yako sawa eeh π€Bantu lady pic yako ya jana mpaka leo naweweseka π mtoto redbone
Aisee siku moja nitafanya hivyo kwa ajili yako Bantu Lady πOooh pole, ππππ sasa ndiyo unganisha na yako sawa eeh π€