Weuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasaAuntyako napenda magaun marefu kama mzee[emoji23]View attachment 2476194
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aaaaah miee badoooo walaa hajanstuaaa, atoe kitambii kwanzaaa.Misuli imenivurugaje akili hapaa[emoji16][emoji16][emoji16][emoji23] hata sophy27 shahidiii [emoji23][emoji23][emoji23]!![emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji16]
Haswaaaaah limetuliaaa mnooo. [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Asante sana aunt lilinitoa aisee sikujutia afutatu yangu nilonunulia[emoji23][emoji23]
๐๐๐Hana stress kabisaWeuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], mume wetu akitoka kwangu mvaa vipusa na vimini, anakuja kwako mvaa staraaaa, wallah anafauduuuuu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Watruuuu weeeuweeeeeh!!! Amemix vizuriiii kweri kweri acha afaudu maisha ndio hayahayaaa ๐๐!Weuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], mume wetu akitoka kwangu mvaa vipusa na vimini, anakuja kwako mvaa staraaaa, wallah anafauduuuuu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Usije ukajikuta sentrooo๐๐๐Namie nimeachaaaa vitu vya wenyewe hivo sie acha tulike tyuuuu๐๐๐๐๐๐๐!
Sema nini walimu mungu awabarikiNakwambia hapa najitoa ufahamu tyu siku wakaguzi watushtukize akili ndipo itanikaa sawa!!
Ushaazimia?? Mi nachukua azimio za online aisee !!Wamenipa mapya ila Lesson naendelea ya Mwaka Juzi haijaisha!! sophy27
Weee kumbe ana kitambi??? Hebu mwambie aweke treina nizoom vizure mieee๐![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aaaaah miee badoooo walaa hajanstuaaa, atoe kitambii kwanzaaa.
Jirani;shepu kama yote
looking good ๐๐
Shida sio zake kabisaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hana stress kabisa
Aminaa kubwaaaaaaaaaaa mkuuu tubarikiwe sote!Sema nini walimu mungu awabariki
Na anafauduuuu kweli kweli, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Watruuuu weeeuweeeeeh!!! Amemix vizuriiii kweri kweri acha afaudu maisha ndio hayahayaaa [emoji8][emoji8]!
PamojaAminaa kubwaaaaaaaaaaa mkuuu tubarikiwe sote!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] siku ilee hukuonaa naweee.Weee kumbe ana kitambi??? Hebu mwambie aweke treina nizoom vizure mieee[emoji16]!
Stress tupa kuleee maisha matramuu bana!!Acha ainjoyy maishaaaaa๐๐๐โ๏ธ!๐๐๐Hana stress kabisa
Ilikuwa ni kwenye Wedding party.Yaan tatizo inaonekanaa anapenda official code km hapoo,,
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ana haribuuuuu.
Sijaonaa hataa mi huwa nafocus kuzoom baadhi ya maeneo tyuu ๐๐๐๐![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] siku ilee hukuonaa naweee.
Huna kitu kinachokukataa mama masapta sapta.!Asante sana aunt lilinitoa aisee sikujutia afutatu yangu nilonunulia๐๐
Hello jiraniJirani;
Fanya utublesi uliogeuka mbele mkuuu ulipendeza sana โ๏ธโ๏ธIlikuwa ni kwenye Wedding party.