Selfika na JF: Snap it. Show it

Selfika na JF: Snap it. Show it

Auntyako napenda magaun marefu kama mzee[emoji23]View attachment 2476194
Weuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], mume wetu akitoka kwangu mvaa vipusa na vimini, anakuja kwako mvaa staraaaa, wallah anafauduuuuu.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Misuli imenivurugaje akili hapaa[emoji16][emoji16][emoji16][emoji23] hata sophy27 shahidiii [emoji23][emoji23][emoji23]!![emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji16]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aaaaah miee badoooo walaa hajanstuaaa, atoe kitambii kwanzaaa.
 
Weuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], mume wetu akitoka kwangu mvaa vipusa na vimini, anakuja kwako mvaa staraaaa, wallah anafauduuuuu.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
😂😂😂Hana stress kabisa
 
Weuweeeeeee aunt yanguuuu mzuri, afu mke mwenzaaaa sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], mume wetu akitoka kwangu mvaa vipusa na vimini, anakuja kwako mvaa staraaaa, wallah anafauduuuuu.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Watruuuu weeeuweeeeeh!!! Amemix vizuriiii kweri kweri acha afaudu maisha ndio hayahayaaa 😘😘!
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aaaaah miee badoooo walaa hajanstuaaa, atoe kitambii kwanzaaa.
Weee kumbe ana kitambi??? Hebu mwambie aweke treina nizoom vizure mieee😁!
 
Back
Top Bottom