Inasekeeetisha sana πKabisa... ni bora umjue tabia tuvitu twake tunatwokukera / miendendo yake kwanza hizi akili za kuongozwa na Pussyhead tabu tupu! Mshaanza kuvuliana ndio badae unajutra naroho yako!!
Mapenzi πππππ
Hamna watu wabaya kama mashemeji ππfeel special at your own risk ππ
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Anawapaga nini jamaa, na mie ni copy na kupestee, naweza bahatisha [emoji846][emoji846]
Asante MadamKabisa... ni bora umjue tabia tuvitu twake tunatwokukera / miendendo yake kwanza hizi akili za kuongozwa na Pussyhead tabu tupu! Mshaanza kuvuliana ndio badae unajutra naroho yako!!
Mapenzi πππππ
Sio watu hao jamaaHamna watu wabaya kama mashemeji ππ
πππππ vikabutukaaπ π π sasa hunidekezi ndio shida, kuna kipindi ulinidekeza ukajisahahu ndio ulipo tingisha dishi na moyo .. vikaumana π€£π€£
kudekezwa raha, unakuwa kama kachanga ππ.. naomba irudiweee irudiweee raha bwanaaa πππππππ vikabutukaa
Naam, naam!
Cha muhimu ni kutojifanya kuwazoea au? π Dah mashemeji wamekosa dawa ya kudeal naoSio watu hao jamaa
wanakupoteza mule mule unakuja kushtuka engagement photos .
aaaaah nkiamua humpatiii hadi kifooKwamba huwa mnaficha sana?
Watuache kabisa
Nini irudiwe πππkudekezwa raha, unakuwa kama kachanga ππ.. naomba irudiweee irudiweee raha bwanaaa ππ
Hii album naikubali sana......
Ukauzu muhimuCha muhimu ni kutojifanya kuwazoea au? π Dah mashemeji wamekosa dawa ya kudeal nao
Oooh my , nimerudia tena kuzisomaNilisoma pia..
It was so funny, nikaona niziweke pamoja nishee..
Nakuja kule kuanza kukutongoza upyaaa π€£π€£π€£
AiseeNataka Pilot anibadilishe toka kwenye Vitenge
Tupae na juu mawinguni..kwake sijiwezi.