Selfika na JF: Snap it. Show it

Kabisa... ni bora umjue tabia tuvitu twake tunatwokukera / miendendo yake kwanza hizi akili za kuongozwa na Pussyhead tabu tupu! Mshaanza kuvuliana ndio badae unajutra naroho yako!!
Mapenzi πŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™Œ
Inasekeeetisha sana πŸ˜‚

Unamuona mtu Smartii unadhani atakufit, kumbeee… mzoee kidogo uone rangi alizoficha πŸ™Œ

Dating/ mahusiano na mapenzi its all abt risk,, lakini kwenye hizo risk tunatakiwa tubebe na akili za kufanyia maamuzi.
 
Kabisa... ni bora umjue tabia tuvitu twake tunatwokukera / miendendo yake kwanza hizi akili za kuongozwa na Pussyhead tabu tupu! Mshaanza kuvuliana ndio badae unajutra naroho yako!!
Mapenzi πŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™ŒπŸ™Œ
Asante Madam
well said
 
Cha muhimu ni kutojifanya kuwazoea au? πŸ˜‚ Dah mashemeji wamekosa dawa ya kudeal nao
Ukauzu muhimu
Yeah mnaongea casual tu hamna kuzoeana Ile deep .

Usiombe ukutane na mtu yupo na best friend wa kike .
mkimeet watatu for dinne anakunyali tu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…