Sayansi yafanya mambo yake tena!!! Mungu yuko wapi?

Sayansi yafanya mambo yake tena!!! Mungu yuko wapi?

viper, saidia madai yako haya. Weye umesema sisi tunadai hapo kwenye quote. Mimi nikakwambia sio MUNGU. Sasa saidia madai yako.

nashkuru umeona sikutaja dini ya mtu yeyote... nimekuuliza swali zito kama hilo huwezi ukaji kwa kifupi SIO MUNGU! inabidi uniambie hapana inasababishwa na kitu flani na flani ... wewe unanijibu sio MUNGU peke yake .. ni nani sasa ?!! ushahidi wangu upo hapa ukijibu hili swali mkuu! mbona una complicate ! lete jibu on your religious views since wewe una amini mungu yupo!
 
Jibu swali,

Kwa nini mungu mwenye uwezo wote na upendo wote aruhusu ulimwengu wenye mabaya ?

Weye wauliza swali la Mungu ambaye hayupo!! Khaaaaaa. Mungu huyu unaye mzungumzia ni yupi, maana umesha dai kuwa hayupo?

Saidia madai yako bana.

Kwanini unaendela kuzungumzia Mungu ambaye hayupo? Yaani unatokwa mpaka na povu! Mimi nataka ushaidi ulete hapoa kusaidia madai yako kuwa Mungu hayupo. Remember, no assumptions allowed at all time. All exhibits must me verifiable and impeccable.
 
I see christians and muslims plus others have shied(sp) off this discussion for obvious reasons...

I wish to confess that I had often wondered about God's existance, it had been something gnawing @ the back of my mind and had gone on to assure myself that he must exist for how else can we explain loads of things ?

However; I had been put to trial and tribulation, with my science and knowledge there was no way I could get out of those if it wasn't for God lord almight, yes might sound sullen and foolish to the likes of Kiranga

But to me..oh yes! God exist and he is living in my life, I don't need to explain myself nor defend my faith because I don't think I will do justice to such arguments nor to the topic being discussed here, all I know is he lives in me! And such wonderful thing this is..such peace..such joy in knowing him...this is for me...

I believe am speaking for a vast silent majority who don't want to get caught in this abracadabra for obvious reasons that some smart scientist and idealists will go and tear their points apart with proven formulars and other adages, well as for me and my house we are serving the lord!

There is God and am the witness!
 
nashkuru umeona sikutaja dini ya mtu yeyote... nimekuuliza swali zito kama hilo huwezi ukaji kwa kifupi SIO MUNGU! inabidi uniambie hapana inasababishwa na kitu flani na flani ... wewe unanijibu sio MUNGU peke yake .. ni nani sasa ?!! ushahidi wangu upo hapa ukijibu hili swali mkuu! mbona una complicate ! lete jibu on your religious views since wewe una amini mungu yupo!

Nimejibu hivyo kwasababu wewe umemsingizia Mungu kwa kuleta madai bila ya ushaidi. Kumbuka, wewe ndie ulisema kuwa sisi eti tunadai kuwa Mungu analeta matetemeko, et al.

Sasa, nafikiri ni jambo la busara ukasaidia madai yako?
 
Meaning of the Almighty GOD Who Made the Seen and Unseen. Amina
 
aisee Doedoe,kama huna hoja ni bora ukakaa pembeni tu.Kiranga amekujibu swali lako vizuri tu,lakini wewe umebaki unalirudiarudia mpaka una bore sasa.Mimi naamini Mungu yupo,lakini Kiranga amee raise very important concerns ambazo sisi tunaoamini Mungu,ingebidi tujipange vizuri tuje na utetezi wenye hoja za kumshawishi Kiranga naye aamini kuwa Mungu yupo.
Sasa wewe mkuu ni bla bla tu za ki zealot,au mlokole weye?!embu kuwa openminded walau kidogo basi
 
I see christians and muslims plus others have shied(sp) off this discussion for obvious reasons...

I wish to confess that I had often wondered about God's existance, it had been something gnawing @ the back of my mind and had gone on to assure myself that he must exist for how else can we explain loads of things ?

However; I had been put to trial and tribulation, with my science and knowledge there was no way I could get out of those if it wasn't for God lord almight, yes might sound sullen and foolish to the likes of Kiranga

But to me..oh yes! God exist and he is living in my life, I don't need to explain myself nor defend my faith because I don't think I will do justice to such arguments nor to the topic being discussed here, all I know is he lives in me! And such wonderful thing this is..such peace..such joy in knowing him...this is for me...

I believe am speaking for a vast silent majority who don't want to get caught in this abracadabra for obvious reasons that some smart scientist and idealists will go and tear their points apart with proven formulars and other adages, well as for me and my house we are serving the lord!

There is God and am the witness!

Thank you.

You have stated your case clearly.

Your's is a case of belief, and not knowledge. I don't have a problem with this. You can believe in anything, god, the Loch Ness monste, Santa Claus, Popo Bawa etc, as long as you acknowledge that it is a belief, based on faith, not knowledge based on facts.

Faith is accepting something without scrutiny, without questions, by definition you can have faith in anything.

Whether what you believe in is true or not, that is a different issue, the bone of contention of this thread.

Essentially you are saying "There is god, and I am the witness" someone asks you "Why do you say so?" Your answer is "I just believe so, I feel it in my bones"

Well someone else could say the same thing about Santa Claus, The Loch Ness Monster, Santa Claus, Popo Bawa etc, and you couldn't begin to dispute.
 
aisee Doedoe,kama huna hoja ni bora ukakaa pembeni tu.Kiranga amekujibu swali lako vizuri tu,lakini wewe umebaki unalirudiarudia mpaka una bore sasa.Mimi naamini Mungu yupo,lakini Kiranga amee raise very important concerns ambazo sisi tunaoamini Mungu,ingebidi tujipange vizuri tuje na utetezi wenye hoja za kumshawishi Kiranga naye aamini kuwa Mungu yupo.
Sasa wewe mkuu ni bla bla tu za ki zealot,au mlokole weye?!embu kuwa openminded walau kidogo basi

Wapi amejibu. Can you quote it. Mimi bado sinajona any impeccable exhibit ambazo ni verifiable na watertight. Show me please. Mimi nilicho ona ni assumptions na vimawazo vyake. He knows that, ndio maana anajaribu kuleta swali hili na lile kupindisha mada. kiranga, pundit, blu ray kamwe hato weza nijibu.
 
Nimejibu hivyo kwasababu wewe umemsingizia Mungu kwa kuleta madai bila ya ushaidi. Kumbuka, wewe ndie ulisema kuwa sisi eti tunadai kuwa Mungu analeta matetemeko, et al.

Sasa, nafikiri ni jambo la busara ukasaidia madai yako?


mkuu naona tuzanguka kwenye duara ... swali hukulijibu ! katika hii thread nimekuuliza maswali 2 ! la kwanza ukaniletea mistari kutoka kwenye kitabu kitakatifu... ( nikasema nitarejea pale)

la pili ndio hili umejibu nusu SIO MUNGU! .. naamini jibu kama hili kwamtu kama wewe unaye amini mungu yupo ulihitaji unipe explnation kwamba haya matetemeko mungu wako kasema haleti yeye anayeleta ni flani flani.. na yanasababishwa na flani... nakushangaa swali langu la pili hukulijibu kwa mbwembwe kama swali langu la kwanza.

again kama unataka ni support kauli yangu...! jibu hilo swali ki uhahika .. kama siyo mungu ni nani..?! i didn't expect this kind of answer kwa mtu anayeamini mungu! ndio maana nipo curious nani anayeleta matetemeko ya ardhi! au yana sababishwa na nini...?! scientifically mi naweza kujibu hayo maswali ! nataka unielezee on your religious views ! nani anaye sababisha / yanasababishwa na nini..?! SIO MUNGU jibu halitoshelezi
 
This is what I believe.

Psalm 14
[SUP]1[/SUP]The fool hath said in his heart, There is no God. They are corrupt, they have done abominable works, there is none that doeth good.

All those out there who says that there is no GOD. TO ME ARE ALL FOOOOOOOOLS
 
Hujui kusoma, kama ungejua kusoma ungeshaona umejibiwa kwa kina.

Sayansi ilishindwa kugundua hii sayari mapema kwa sababu science is a gradual process, it does not claim to know all, it builds it's body of knowledge step by step.
You have not addressed this answer.

Nakemea ignorance hii ya kuamini kwamba mungu yupo kama nitakavyokemea mjinga atakayekuja kutuambia dawa ya ukimwi ipo na hivyo tuendelee kujamiiana bila protection. Ingawa dawa hii haipo, effects za watu kuamini kwamba ipo zitakuwa deadly.

Same applies to the god idea.

But I bet you will never address any of these retorts.
Ahsante kwa hii post...
 
aisee Doedoe,kama huna hoja ni bora ukakaa pembeni tu.Kiranga amekujibu swali lako vizuri tu,lakini wewe umebaki unalirudiarudia mpaka una bore sasa.Mimi naamini Mungu yupo,lakini Kiranga amee raise very important concerns ambazo sisi tunaoamini Mungu,ingebidi tujipange vizuri tuje na utetezi wenye hoja za kumshawishi Kiranga naye aamini kuwa Mungu yupo.
Sasa wewe mkuu ni bla bla tu za ki zealot,au mlokole weye?!embu kuwa openminded walau kidogo basi

Cromwell aliwahi kusema kwamba wasioamini mungu wana nafasi nzuri sana ya kuimarisha imani za wanaoamini. hili linawezekana kama maswali ya wasioamini yanaweza kuchukuliwa kama "positive challenges" na wanaoamini na kufanyiwa kazi seriously bila kuweka mbele ligi.

Mkuu NgumiJiwe kwa kutambua hili umeonyesha kwamba unatumia ukumbi huu wa JF kujielimisha na wala si kuendekeza ligi.

Mimi mwenyewe siwezi kusema nipo beyond kuaminishwa kwamba mungu yupo - who wouldn't like such a grand daddy - lakini sijapewa arguments za kuniaminisha so far.

Nikiona waumini wanaoweza kuelewa positions zangu hata pale zinapokuwa tofauti kabisa na imani zao, nafarijika sana.

Kuna mtu - Aristotle I think- aliwahi kusema kwamba the true mark of intelligence is the ability to entertain a thought without accepting it. Mwingine alisema it is the ability to entertain two diversely different positions at the same time.

Sasa nikiangalia hii statement yako NgumiJiwe naona hii intelligence, yaani wewe unaamini mungu, lakini pia maswali yetu tusioamini ambayo yako relevant unaelewa umuhimu wake.

Big Up!!
 
mkuu naona tuzanguka kwenye duara ... swali hukulijibu ! katika hii thread nimekuuliza maswali 2 ! la kwanza ukaniletea mistari kutoka kwenye kitabu kitakatifu... ( nikasema nitarejea pale)

la pili ndio hili umejibu nusu SIO MUNGU! .. naamini jibu kama hili kwamtu kama wewe unaye amini mungu yupo ulihitaji unipe explnation kwamba haya matetemeko mungu wako kasema haleti yeye anayeleta ni flani flani.. na yanasababishwa na flani... nakushangaa swali langu la pili hukulijibu kwa mbwembwe kama swali langu la kwanza.

again kama unataka ni support kauli yangu...! jibu hilo swali ki uhahika .. kama siyo mungu ni nani..?! i didn't expect this kind of answer kwa mtu anayeamini mungu! ndio maana nipo curious nani anayeleta matetemeko ya ardhi! au yana sababishwa na nini...?! scientifically mi naweza kujibu hayo maswali ! nataka unielezee on your religious views ! nani anaye sababisha / yanasababishwa na nini..?! SIO MUNGU jibu halitoshelezi

Kumbuka kuwa, wewe ulileta madai kuwa, I repeat again MADAI, eti sisi tunadai kuwa Mungu analeta hayo madhara. Hayo uliyo sema kwangu mimi ni madai, nikakujibu, lete ushaidi wa madai yao. Hukuleta ushaidi wowote mpaka hivi sasa. Ulicho fanya wewe ni kuongeza swali, kabla ya kujibu swali na/au kusaidia na/au ambatanisha na/au weka ushaidi kusaidia madai yako.

Kosa langu lipo wapi ninapo omba uniletee ushaidi wa madai ya maneno ya kumsingizia Mungu? Let us be real angalau mara moja. Utakapo lete ushaidi wa madai yako, I will cross move your reply kwa ushaidi yakinifu.

Hivi unapo file complaint in court, ni nani mwenye haki ya kuleta ushaidi kusaidia hiyo complaint? A plaintiff or defendant?
 
la pili ndio hili umejibu nusu SIO MUNGU! ..

You see, hapo napo umenisingizia. Hivi nilipo sema Mungu haleti madhara, ni kivipi hili jibu ni NUSU? Sasa nikikuuliza na/au omba uniletee ushaidi na/au uhakikisho kuwa jibu langu ni nusu utaweza kuwasaidia madai yako ya umejibu nusu?
 
Kumbuka kuwa, wewe ulileta madai kuwa, I repeat again MADAI, eti sisi tunadai kuwa Mungu analeta hayo madhara. Hayo uliyo sema kwangu mimi ni madai, nikakujibu, lete ushaidi wa madai yao. Hukuleta ushaidi wowote mpaka hivi sasa. Ulicho fanya wewe ni kuongeza swali, kabla ya kujibu swali na/au kusaidia na/au ambatanisha na/au weka ushaidi kusaidia madai yako.

Kosa langu lipo wapi ninapo omba uniletee ushaidi wa madai ya maneno ya kumsingizia Mungu? Let us be real angalau mara moja. Utakapo lete ushaidi wa madai yako, I will cross move your reply kwa ushaidi yakinifu.

Hivi unapo file complaint in court, ni nani mwenye haki ya kuleta ushaidi kusaidia hiyo complaint? A plaintiff or defendant?

Mungu analeta haya madhara in one way or another.

Rais wa Marekani Harry S Truman alikuwa na kibao ofisini pale White House, kimeandikwa "The Buck Stops Here".

Kwa maana ya kwamba, kama boss wa Marekani, mambo yote yanayotokea Marekani on the macro scale, ni responsibility yake.

Na mungu naye huko mbinguni (kwa mujibu wenu) inapaswa awe na sense of responsibility iliyo kubwa kuliko ya Harry Truman. Awe na kibao kinachosema "The Buck Stops Here" all the earthquakes and tsunamis happenning on earth are my responsibilities.

After all, he created the earth and heavens and all within it right?

Truman took the responsibilities even though he did not create America.

Do you mean to tell me that Harry S Truman had a better sense of responsibility than god?
 
Kumbuka kuwa, wewe ulileta madai kuwa, I repeat again MADAI, eti sisi tunadai kuwa Mungu analeta hayo madhara. Hayo uliyo sema kwangu mimi ni madai, nikakujibu, lete ushaidi wa madai yao. Hukuleta ushaidi wowote mpaka hivi sasa. Ulicho fanya wewe ni kuongeza swali, kabla ya kujibu swali na/au kusaidia na/au ambatanisha na/au weka ushaidi kusaidia madai yako.

Kosa langu lipo wapi ninapo omba uniletee ushaidi wa madai ya maneno ya kumsingizia Mungu? Let us be real angalau mara moja. Utakapo lete ushaidi wa madai yako, I will cross move your reply kwa ushaidi yakinifu.

Hivi unapo file complaint in court, ni nani mwenye haki ya kuleta ushaidi kusaidia hiyo complaint? A plaintiff or defendant?

mkuu huna hoja!


ni kweli nilisema ninyi mnadai kwamba mungu ndiye anayeleta hizi gharika .. matetemeko , vimbunga.. etc.. ukani jibu kwa ufupi SIO MUNGU! bila explanation yeyote ! uthibitisho wangu nikakwambia upo katika hilo swali ukilijibu kwa uzuri .. nikimaanisha LOTE! Kama sio mungu ni nani au ni nini kinasababisha matetemeko on your religious views! ??????

Mr. Doedoe unataka nithibiotishe kauli yangu malizia hilo swali , hatupo mahakamani hapa .. tunaelimishana
 
Mungu analeta haya madhara in one way or another.

Rais wa Marekani Harry S Truman alikuwa na kibao ofisini pale White House, kimeandikwa "The Buck Stops Here".

Kwa maana ya kwamba, kama boss wa Marekani, mambo yote yanayotokea Marekani on the macro scale, ni responsibility yake.

Na mungu naye huko mbinguni (kwa mujibu wenu) inapaswa awe na sense of responsibility iliyo kubwa kuliko ya Harry Truman. Awe na kibao kinachosema "The Buck Stops Here" all the earthquakes and tsunamis happenning on earth are my responsibilities.

After all, he created the earth and heavens and all within it right?

Truman took the responsibilities even though he did not create America.

Do you mean to tell me that Harry S Truman had a better sense of responsibility than god?

Sasa unamjibia viper, khaaaaaaa

Kwanini usisaidie madai yako kuwa hakuna Mungu.
 
This is what I believe.

Psalm 14
[SUP]1[/SUP]The fool hath said in his heart, There is no God. They are corrupt, they have done abominable works, there is none that doeth good.

All those out there who says that there is no GOD. TO ME ARE ALL FOOOOOOOOLS

Hahahaha,

Belief is different from knowledge, you can believe anything.

But do you know so ?
 
Wapi amejibu. Can you quote it. Mimi bado sinajona any impeccable exhibit ambazo ni verifiable na watertight. Show me please. Mimi nilicho ona ni assumptions na vimawazo vyake. He knows that, ndio maana anajaribu kuleta swali hili na lile kupindisha mada. kiranga, pundit, blu ray kamwe hato weza nijibu.

Mkuu inawezekana kweli ni assumptions zake,lakini zina logic.Anaposema Mungu ni kikwazo kwa human progress na kufananisha na wanaoamini kuwa Babu wa Loliondo anatibu Ukimwi,ana make sense.Binafsi naiona tiba ya loliondo ni upuuzi tu.Kuna watu wanapoteza muda mwingi kuomba Mungu badala ya kufanya kazi kwa bidii na kujiletea maendeleo.Umedhulumiwa haki yako,badala ya kuidai,unasema aah namuachia Mungu,Mungu yupo we muache tu!Kifupi ana hoja kwamba hii dhana ya Mungu isingekuweopo labda binadamu angepiga hatua kubwa zaidi kimaendeleo.Mimi ndivyo ninavyomuelewa,sijui mwenzangu?
 
Mkuu inawezekana kweli ni assumptions zake,lakini zina logic.Anaposema Mungu ni kikwazo kwa human progress na kufananisha na wanaoamini kuwa Babu wa Loliondo anatibu Ukimwi,ana make sense.Binafsi naiona tiba ya loliondo ni upuuzi tu.Kuna watu wanapoteza muda mwingi kuomba Mungu badala ya kufanya kazi kwa bidii na kujiletea maendeleo.Umedhulumiwa haki yako,badala ya kuidai,unasema aah namuachia Mungu,Mungu yupo we muache tu!Kifupi ana hoja kwamba hii dhana ya Mungu isingekuweopo labda binadamu angepiga hatua kubwa zaidi kimaendeleo.Mimi ndivyo ninavyomuelewa,sijui mwenzangu?

Exactly.
 
Back
Top Bottom