Samsung Galaxy S20 Ultra ni hatari


Oppo hii ni nzuri japo nina uhakika Samsung wataleta 120Hz refresh rate kwenye QHD through OTA updates.

Pia, Huawei P40 nakushauri uikwepe kwani haitakuwa na Google services na sideloading the apps sio kazi ndogo na kuna security risks
 
Hiv hiz mate 30 pro zenye playstore inakuaje au kuna ujanja wanafanya kuziweka au walitoa zenye playstore pia?
 
Iphone 11 si apple fan wakaanza shangaa zile camera mana ni kitu kipya kwao..so lazma tu walikua na ham

Sent using Jamii Forums mobile app

Teh apple alikuja kitofauti sana kwenye industry ndomanaa kawin markt, binafsi kwangu apple ndo best phones hta kwenye durability [emoji1316][emoji1316][emoji1316]


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Alikuja na utofaut upi sasa[emoji2]

Sent using Jamii Forums mobile app

Iphone alikuja na muundo wa home button tu ila option zingine unazitumia ndan ya cm, iphone alikuja na intenal capacity tu no other external kama sim zingine, iphone alikuja na ios hakutaka android... kadri siku zilivozid kwenda tukaanza ona cm zngine wanacopy


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Kipindi Apple wanatoa ios Android haipo
 
Huo ndio utofaut wa iphone 11? Mbona umechochora mkuu..alaf sio kila tech ame invent yeye...kuna meng nayeye kacopy na kachelewa sana...

Camera layout ya iPhone 11 kacopy
Notch nayeye sio wa kwanza
Dark mode ndio mnaiskia skuiz
Wide angle ndio mnaiskia saiz

Yani mengi tu...sasa nmekuulza ina upya gan hyo iPhone 11 umeanza kuongea hom button [emoji2]

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Mzer ukija kwenye masuala ya kucopy kila mtu anamcopy mwenzie kutokana na kukua kwa technology sio kwenye cm tu hata kwenye other products tunaona kutokana na competition ilivo


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…