Salary slip hewani, no increment no ongezeko

Pumbavu kabisa.
Hujui salary slip ina taarifa za mtumishi husika,akiweka hapa atakuwa amejianika na kujulikana yeye ni nani?
wanaoweka na kufuta kwenye majina, wao ni wajinga sana kuwazidi nyie??? mnajifanya wajuaji hamna kitu
 
Pumbavu kweli wewe yaani huamini kuwa hakuna ongezeko,unataka aanze kuhangaika kufuta details mhimu ili aweke hapa.

Bora mzazi angepiga punyeto kuliko kuzaa poyoyo kama wewe.
wanaoweka na kufuta kwenye majina, wao ni wajinga sana kuwazidi nyie??? mnajifanya wajuaji hamna kitu
 
Pumbavu kweli wewe yaani huamini kuwa hakuna ongezeko,unataka aanze kuhangaika kufuta details mhimu ili aweke hapa.

Bora mzazi angepiga punyeto kuliko kuzaa poyoyo kama wewe.
Serikalini kuna vichwa vimejaa maji mfano wa tikiti. Mojawapo ni wewe, mnamtesa Rais, kichwa box babu.... weka evidence usilete historia hapa. Kaa nayo na mkewe km hutaki kuweka ueleweke, unamficha nani???..... Kuna watu wanapesa, nyie wenye vijipesa mnapata tabu sanaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€

Leta kitu kikiwa kamili, usifikiri kuna watoto kama ww hapa. Unakimbilia kuleta matusi badala ya evidence, be matured bhana
 
Nyani mkubwa wewe,ubongo wako umejaa maji tu,yaani hadi muda huu huamini kama hakuna ongezeko.

******** nawewe akili zenu sawa,zinawatosha kuvukia barabara tu,hunijui sikujui mbwa koko wewe.
 
Poyoyo wewe mimi lazima nidai haki yangu mshahara wangu ni 1,230,000TZS (1.2mil) kwa mwezi.

Wewe na Rais wako mnaopokea 40,000,000TZS (40mil) kwa mwezi hamjui shida zetu.

Eti unalazimisha mtu aweke Salary slip hapa ili umfahamu vizuri Bashite uliedumaa kiakili Salary slip unayoomba hii hapa.

Sent from my H8402 using JamiiForums mobile app
 
Na hapo ndipo ninapoonaga watumishi hovyo sana, yaani huwa wanalegezwa hata kwa karanga za kuonjeshwa... tehteehhh
Mkuu, unataka tufanyeje sisi watumishi wa umma? Ushauri wako tafadhar
 
Nyani mkubwa wewe,ubongo wako umejaa maji tu,yaani hadi muda huu huamini kama hakuna ongezeko.

******** nawewe akili zenu sawa,zinawatosha kuvukia barabara tu,hunijui sikujui mbwa koko wewe.
Nyie ndio mnalia na Magufuri nani kakwambia analiaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€...nenda kadai ofisini kwenu sio hapa jukwaani, ww si mwanaume unaogopa nn km sio umbea kuleta hapaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€, tulia na slip yako huko kwako
 
siku nyingine weka kuanzia thread ya mwanzo ili ueleweke vizuri, tena ikiwezekana iweke na slip ya nyuma (mwezi uliopita) ili usaidiwe kwa mawazo. Ukiweka moja mtu hakuelewi maana kila muajiriwa ana kiwango tofauti na wewe
 
Nani amelia na huyo kichaa wako,mimi napinga kuweka picha ya salary slip hapa labda najibizana na kichaa hajui tumeanzia wapi?

Bora mzazi angepiga punyeto kuliko kuzaa poyoyo kama wewe.
Nyie ndio mnalia na Magufuri nani kakwambia analiaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€...nenda kadai ofisini kwenu sio hapa jukwaani, ww si mwanaume unaogopa nn km sio umbea kuleta hapaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€, tulia na slip yako huko kwako

Sent from my H8402 using JamiiForums mobile app
 
Una akili ya kuku wewe,inamaana hujui nani ameanzisha hii mada,mimi nimedandia tu ili kupinga yeye kuweka salary slip hapa sababu atajulikana ni nani?
siku nyingine weka kuanzia thread ya mwanzo ili ueleweke vizuri, tena ikiwezekana iweke na slip ya nyuma (mwezi uliopita) ili usaidiwe kwa mawazo. Ukiweka moja mtu hakuelewi maana kila muajiriwa ana kiwango tofauti na wewe

Sent from my H8402 using JamiiForums mobile app
 
Nyani mkubwa wewe,ubongo wako umejaa maji tu,yaani hadi muda huu huamini kama hakuna ongezeko.

******** nawewe akili zenu sawa,zinawatosha kuvukia barabara tu,hunijui sikujui mbwa koko wewe.
Achana nae huyo mkuu.

Kuna watu wanakula kwa shemeji zao sasa ukilumbana nao sana unakua unapoteza muda.
 
Tija wizaut motivation ziko tu zero, stone's happy see people starving, poverty mind is worse than poverty.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…