Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Status
Not open for further replies.
Weka picha bhana ndo tuache
aah yaani siku hizi imekuwa kero...sijui wanaume wamevumbua nn huko maana hadi kero kupita jamani..kuna wakati mtu hadi unajichukia jinsi ulivyo. plz badilikeni bwana.
 
aah yaani siku hizi imekuwa kero...sijui wanaume wamevumbua nn huko maana hadi kero kupita jamani..kuna wakati mtu hadi unajichukia jinsi ulivyo. plz badilikeni bwana.

Wala usihof,sio wote tunapenda makalio makubwa,mi napenda pasi,so ukimwangwa na jamaa yako ni Pm.Mi npo tu
 
umkute mwanamke ana makalio ya haja alafu unampiga style ya mbuzi kagoma walahi kama umesimama sakafuni waweza kukojoa mpaka ushindwe kutembea, yaani rahaaaa kwakwenda mbele!
 
haya mambo yalikuwa zamani bana unakutana na mwanamke ana bambataa ,kibinda cha ukweli.akitembea tu ni mwendo wa hamsini hamsini mia? hamsini hamsini mia?? au ni mwendo wa singida dodoma singida dodoma yaaani mpaka raha.sasa hivi wanamimakalio mikubwaaa hata kutingisha hawawezi

Ya kichainizi, au...?
 
boflo hata wewe unapenda makalio makubwa au unatamani?
 
Yaani nikiona mwanamke ana mimatako hata sijawahi kutamani, napenda mwanamke mwenye kila kitu cha wastani. Kwanza mibonge ina kazi kweli hasa kwenye issue ya fangasi za ukeni na kunukanuka mijasho.
Nachojua wanaume wengi hutamani mikalio sio kupenda.
 
Yaani nikiona mwanamke ana mimatako hata sijawahi kutamani, napenda mwanamke mwenye kila kitu cha wastani. Kwanza mibonge ina kazi kweli hasa kwenye issue ya fangasi za ukeni na kunukanuka mijasho.
Nachojua wanaume wengi hutamani mikalio sio kupenda.
Wanawake mabonge wana gharama kutunzwa...
Na wizi wa waume za watu wakiona mke bonge, basi lazima
watamvizia mume wake wamwibe au sio mwaJ ? Nimejuaje?? Preta ndio ana tabia hiyo
 
Last edited by a moderator:
Not kweli maana upendeleo wa makalio ni desire ya mtu mwenyewe. Mi napenda type ya miss ambaye hana makalio makubwa. Kwanza wenye makalio makubwa ni wavivu na wepesi kuchoka.

Hapa ndipo ambapo nakupa Kongole Mkuu

Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums
 
Mhhhh! Kumbe eeh! Ndio ugonjwa wako huo!!!! 🙂🙂...Haya Mkuu Tized



Huu wimbo umekua na maudhui matamu yenye kunitaka nisiache kuusiliza.....Massive respect Mkuu

Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums
 
Last edited by a moderator:
Wanawake mabonge wana gharama kutunzwa...
Na wizi wa waume za watu wakiona mke bonge, basi lazima
watamvizia mume wake wamwibe au sio mwaJ ? Nimejuaje?? Preta ndio ana tabia hiyo

We nawe wewe! Sasa mume wa mke bonge anaibwa ili iweje? Halafu usimsumbue best yangu Preta yupo kwenye msiba wa jirani yake Babu Sambeke.
 
We nawe wewe! Sasa mume wa mke bonge anaibwa ili iweje? Halafu usimsumbue best yangu Preta yupo kwenye msiba wa jirani yake Babu Sambene.
kumbe yuko msibani(mpe pole zangu)
...back on our topic mume wa mke bonge anaibwa sababu anayeiba
na yeye anataka awe bonge
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom