mwaJ
JF-Expert Member
- Sep 27, 2007
- 4,074
- 2,950
kumbe yuko msibani(mpe pole zangu)
...back on our topic mume wa mke bonge anaibwa sababu anayeiba
na yeye anataka awe bonge
Kwahiyo wewe unaona kuwa bonge ni deal?
kumbe yuko msibani(mpe pole zangu)
...back on our topic mume wa mke bonge anaibwa sababu anayeiba
na yeye anataka awe bonge
hiyo habari ninayo.....na huyo beki tatu ana pasi zaidi yangu.kwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?[/QUOTE Ndio maana bwana ako anatoka na beki3 mtaa wa Pili; huna habari?
hiyo habari ninayo.....na huyo beki tatu ana pasi zaidi yangu.
Mbona leo mkali hivi..
utakuwa uko kwenye sikuzo
kwa hiyo siye tulioangukia kinyume nyume ndo hatupendwi!
hii iisue iko so subjective bana!
kila mtu na mapendezeo yake!
hakuna formula bana!
nyama hata kweye sambusa zipo!
Sawa mwalimi snowhite lakini raha ya kula nyama ushikemo finyango uhangaike nayo..ukte na mfupa uutafune..sasa nyama za kwenye sambusa zinashikika? Si unazila kimahisia tu kwamba na hii ni nyama?
hayo ya wanaume kupenda makalio makubwa ni assumptions za wanaume tu, hayo matak.o kubwa hayana kazi yoyote wakati wa shughuli yenyewe, tena unaweza hata usiyakumbuke kunako shughuli unless otherwise unatumia mtandao. i used to have girls with normal boots, last week i tried big boot, its real big, sija faidi chochote. I can say they are good for eyes nor for sex.kwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?
pyumbyaqafuuuuuuu mukubwa weee.Mi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
kwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?
Mi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
wengi wao wanatoa 0713Mi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
Hahahahaha. Mtt ww mafix sana
ni ufinyu wa mawazo.......kama kuenjoy kunaletwa na makalio makubwa basi leo hii wapigwa pasi tusingekuwa na wanaume.
preference zinatofautiana na ukijua hvyo hutokaa ushangae kwa nini huyu anapenda hiki............ni kama kuna watu wanapenda konyagi ( viroba), mwingine anapenda soda, wine , gongo........etc........kama umeelewa swala la PREFERENCE basiiiiiiiiiiiiiiiHahaha si mnao kwa sababu wamekosa wenye makalio makubwa! Si unajuwa simba anapokosa nyama kabisa anaishia kula majani japokuwa sio chaguo lake?