Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Status
Not open for further replies.
Hahaaaa, Mkuu BAK sijagonjweka bado, kama ni hospitali niko reception nafanya general check up wagundue tatizo.

Nimetokea kutopenda kunenepa, bila kujijua imeniathiri hata preference zangu pia. Baadhi ya wadada pamoja na makalio yao wamejisahau wakanenepa sana (over weight), Kumbuka unene sana huaribu mvuto wa ngozi (sio?) unene nao unahitaji usafi wa hali ya juu.

Asante kwa songi, nalikubali mbaya.
Mhhhh! Kumbe eeh! Ndio ugonjwa wako huo!!!! 🙂🙂...Haya Mkuu Tized

 
Last edited by a moderator:
  • Thanks
Reactions: BAK
ukiwa upo lodge na mtoto mwenye ENYIMBA....bafu ndani kwa ndani hiyo...hamna kubeba taulo wala khanga...lazima ufaidi mpododo laivu
 
Iyo c kweli, uctusingizie cc wanaume, makalio makubwa au madogo c tija, myself cpend gal mwenye big butt, kitu wastan bwana, uku unampeleka na kule anaenda, unachezea model ww
 
kwa hiyo siye tulioangukia kinyume nyume ndo hatupendwi!
hii iisue iko so subjective bana!
kila mtu na mapendezeo yake!
hakuna formula bana!
nyama hata kweye sambusa zipo!

Hahaaaaa naona unalinda heshima yako dada snowhite!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom