snowhite
JF-Expert Member
- Aug 2, 2012
- 18,422
- 25,325
ni ufinyu wa mawazo.......kama kuenjoy kunaletwa na makalio makubwa basi leo hii wapigwa pasi tusingekuwa na wanaume.
umeona enh!
ni ufinyu wa mawazo.......kama kuenjoy kunaletwa na makalio makubwa basi leo hii wapigwa pasi tusingekuwa na wanaume.
InsaneMi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
pole kwa kukosa bambataaakwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?
makalio makubwa yanahamasisha. unakuta mtu yupo trip ya nne bila kujuaumeona enh!
sijawahi jutia hata siku moja.......pole kwa kukosa bambataaa
kweli......? mimi na pasi yangu lakini uwa anaenda hadi sita bila kujijua......makalio makubwa yanahamasisha. unakuta mtu yupo trip ya nne bila kujua
Haaaaaaaaaaaaaaa..........kweli?Wana bonge la joto kunako kifaa ukizama tu kama siyo mjuzi wadhungu waaaaaaaaa.............!:rockon:
Hongera. Labda umetafuta kitu cha kukompeseti e.g. unajua kuililia etckweli......? mimi na pasi yangu lakini uwa anaenda hadi sita bila kujijua......
Heeeee.....makubwa!Mi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
Ahaaaaakweli wewe ni mende......
Mi napenda uvundo uvundo wa mavi makalio yanahifadhi vizuri
am out........Hongera. Labda umetafuta kitu cha kukompeseti e.g. unajua kuililia etc
refer Avatar yake...........Heeee!!!!!
Hujambo?Makubwa kuliko
Makubwa
Ya wastani
Madogo
Madogo kabisaa
Viduchuu
Yote ni makalio
kwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?
Tamaa ya macho ndio inatuongoza, otherthings are just percieved satisfaction and imaginations, nothing else.
I have learnt not to fool myself though sometimes am foolish. chezeya wembamba.....