Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Sababu kuu ya Wanaume kupenda makalio

Status
Not open for further replies.
Not kweli maana upendeleo wa makalio ni desire ya mtu mwenyewe. Mi napenda type ya miss ambaye hana makalio makubwa. Kwanza wenye makalio makubwa ni wavivu na wepesi kuchoka.
 
Wanapenda kuyachezea bana

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Love is too subjective, kila mtu ana kionjo chake kwenye love affairs,unaweza kuwa na Maboga (makalio makubwa) then ukawa hata huwezi kujisogeza,uzoefu unaonyesha pia kwamba,watu wenye big butt hawastahimili kazi nzito,yani bao kuanzia 5- ,hata mashamsham yao ni kidogo sana. Kitu portable mpango mzima,style kama mbuz kagoma,face 2 face wmn on top,wheel barrow nk utawapenda,hasahasa awe ametoka makabila yanayokwenda unyagoni. Actually,they are full option.
 
Tamaa ya macho ndio inatuongoza, otherthings are just percieved satisfaction and imaginations, nothing else.
I have learnt not to fool myself though sometimes am foolish. chezeya wembamba.....

kwa hiyo sisi tuliopigwa pasi wanaume zetu hawaenjoy kabisa.......?
 
Mhhhh! Kumbe eeh! Ndio ugonjwa wako huo!!!! 🙂🙂...Haya Mkuu Tized



Tamaa ya macho ndio inatuongoza, otherthings are just percieved satisfaction and imaginations, nothing else.
I have learnt not to fool myself though sometimes am foolish. chezeya wembamba.....
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom