Namshangaa huyu Nonda anabisha kitu ambacho kiko wazi kabisa!
Mshangae huyu Myahudi katika video sio Nonda. Unaendelea kupotosha.
Last edited by a moderator:
Namshangaa huyu Nonda anabisha kitu ambacho kiko wazi kabisa!
Umeanza kauli za vijiweni!
Nafahamika kwa lipi mkuu?Unafahamika tu.
Pata context hapa: PressTV - Days of Zionists numbered
Hii ni you tube:
Ahmadinejad wants to wipe Israel off the map
Ahmadinejad wants to wipe Israel off the map - YouTube
Putin is a traitorRussia's Vladimir Putin challenges US on Syria claims
video hapa BBC News - Russia's Vladimir Putin challenges US on Syria claims
Kwa Tukutuku!Nafahamika kwa lipi mkuu?
Nonda, mbona unapenda ubushi wewe:
Ahmadinejad wants to wipe Israel off the map
Ahmadinejad wants to wipe Israel off the map - YouTube
I salute his courage in doing this, either the country stands with him, or they vote no confidence. Do they support the office of the President, or do they not, inter-alia, I listened to the speech this afternoon, Eastern time, thought what I heard was he was going to let Congress debate any proposal.
HAPANA... No Strike na Anasubiri CONGRESS APPROVAL, Congress wanarudi Sept 9th 2013; Halafu wanatakiwa kujadili na CONGRESS na SENATE wapige kura kukubali au kukataa strike...
Kwahiyo sio lazima WATAIPIGA MABOMU SYRIA...
KWAHIYO anasubiri Uhakiki toka kwa Wananchi wa Marekani...
Breaking news source : BBC
Obama anasema ameaisha aamua kushambulia serikali ya Syria kwa kitendo cha kuua zaidi ya watu 1000 kwa silaha za sumu. anasema yupo confortable kupiga bila with or without support ya UN. Anasubiri congress.
This is the war of interest
Rais Barack Obama wa Marekani ameamuwa shambulio la kijeshi lazima lifanyike dhidi ya Syria lakini ataomba kibali cha bunge kabla ya kuamuru shambulio hilo.
==> Ur wrong dude...Countries like U.S.A, FRANCE..etc... their constitutions give Commander-in-chief CONSTITUTION AUTHORITY to strike militarily anytime WITHOUT CONGRESS VOTE, President Obama ALREADY DECLARED MILITARY ACTION TO SYRIA....anytime strikes will start.......in UK...PM has no CONSTITUTION AUTHORITY till HOUSE OF COMMONS vote is what decides military action....