Russia and Iran Warn Against Intervention in Syria

Russia and Iran Warn Against Intervention in Syria

Status
Not open for further replies.
Syria anachapwa na Russia hatofanya kitu. Hii ndo USA bana world sheriff
 
aisee hawa jamaa,
the us government is the worst in de world,
Mungu amlinde sana huyo snowden,
na kama ni kweli wao ndo walihusika na sept 11 2001, damu ya watu wote wale na wale innocent arabs haitowaacha,
it'll be revealed just one day
 
Propaganda za kitoto. Repoti zinaonesha kabisa ndege za sep 11 zilitekwa na watu waliwapigia cm ndugu zao wakaconfirm na watekaji wanajulokana leo useme zilikuwa controlled na remote, crazy idea from crazy people. Russia nadhani wanakoelekea watakuwa taifa la propaganda
 
Have you ever asked urself why biashara ya dawa za kulevya inashamiri sana?
Some time we need to be critical from what we read,hear or see
 
Propaganda za kitoto. Repoti zinaonesha kabisa ndege za sep 11 zilitekwa na watu waliwapigia cm ndugu zao wakaconfirm na watekaji wanajulokana leo useme zilikuwa controlled na remote, crazy idea from crazy people. Russia nadhani wanakoelekea watakuwa taifa la propaganda

Dont believe everything you see or hear!
Unakumbuka vita ya Kuwait na jinsi binti wa balozi wa kuwait kwenye UN alivyotoa ushahidi wa uongo kuhusu kushuhudia Sadam Hussein akiua watu na silaha za kibaiolojia wakati uyo binti mda wote alikua New York!TAFAKARI
 
Russia siku zote uwa anapinga tena kwa mikwara,lakin marekan akiamua kitu anafanya na russia na china awawezi fanya kitu,mkae mkijua china bidhaa zake nyingi za original na za bei soko lake kubwa liko marekani,Russia toka ilivyosambaratika aina ubavu wa kutishana na marekani,mkae mkijua Atomic la mwaka 1945 limeboreshwa mara 1000
 
I am with Russia on this one. Though the US strike may try to avert further suffering, it will only bring more suffering to Syrians, the air campaign will target not Assad but the normal citizens who are equally human. The death toll will be ten folds the Sarin gas massacre.

US is trying hard to provoke Russia into a nuclear frenzy, if Russia says no n remains adamant on its no, be prepared for armageddon..... China will only but watch as the war will last a maximum of ten minutes..... That's on a worst case scenario.

i don't count on Putin to back down on this one though. That's what some people are cheering about. A war with the potential of changing the world as we know it.
 
No foots on ground, sasa sijui kama hii vita itamalizwa kwa mapigano ya angani tu....
 





Source: AFP

TEHRAN — Iran will support Syria "until the end" in the face of possible US-led military strikes, the chief of Iran's elite Quds Force unit was quoted Thursday by the media as saying.

Iran is Syria's main regional ally and some analysts believe a wider goal of US President Barack Obama's determination to launch a strike against the Damascus regime is to blunt Tehran's growing regional influence and any consequent threat to Washington ally Israel.

"The aim of the United States is not to protect human rights ... but to destroy the front of resistance (against Israel)," Quds Force commander Qassem Soleimani was quoted as saying. "We will support Syria to the end," he added in a speech to the Assembly of Experts, the body that supervises the work of supreme leader Ayatollah Ali Khamenei.

He did not elaborate on the nature of the support and Iran has constantly denied allegations by Western powers that it has sent military forces to prop up President Bashar al-Assad's embattled regime.

Read more: AFP: Iran will support Syria 'to the end': military chief
 
Kumekucha kirumba...iran aingie,Urusi naye ,Korea Kaskazin naye atajionyesha hapa nahisi hii Vita inaipeleka dunia kwingine

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums
 
Nothing to worry about, nothing to worry about at all.
 
Kumekucha kirumba...iran aingie,Urusi naye ,Korea Kaskazin naye atajionyesha hapa nahisi hii Vita inaipeleka dunia kwingine

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums

acha kujidanganya mkuu,vita zote anazopigana marekani hao rafik zako Iran,urusi uwa wanapinga sana lakin vita ikianza awawezi kuzubutu kuingia sababu za kiuchumi na kijeshi marekani yupo juu,ukitoa marekani ,uchumi wa california ni wa tatu duniani.

Budget ya kijeshi marekan ni kubwa sana,ata ukiunganisha budget ya russia,china na japan aiwezi kufikia ya marekani,harafu mfano kama china,bidhaa zake nyingi original utegemea soko la marekan ,pia china anaidai marekan pesa nyingi sana hivo awezi kukubali ajiingize vitani,atapiga mdomo tu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom