Ritz
JF-Expert Member
- Jan 1, 2011
- 56,751
- 46,270
Acha uvivu JF kuna majukwaa mengi nenda jukwaa la kazi ukasome nyuzi za NSSF.Hivi wewe kuna mtu alikuuliza kuhusu udini hapo NSSF au umejianzishia tu ili mbishane?
Acha uvivu JF kuna majukwaa mengi nenda jukwaa la kazi ukasome nyuzi za NSSF.Hivi wewe kuna mtu alikuuliza kuhusu udini hapo NSSF au umejianzishia tu ili mbishane?
Tatizo la hao jamaa hawana uwezo. Jaribu kuangalia hata awamu za urais zilizoongozwa na hao jamaa ni majanga matupu kwa uchumi wa nchi1.rais jakaya kikwete -muislam
2.fist lady-muislam
3.makamu wa rais-muslam
4.jaji kiongozi -muislam
5.jaji mkuu -muislamu
6.rais zanzibar-mislam
7.makamu wa kwanza rais znz-muislam-
8.makamu wa piliznz -muislam
9.CAG muislam
10.bossTISS- muislam
ahahahahahah
Mods hawawezi kushikiwa akili na wewe.Huu uzi ni zero brain. Mods futeni hii kitu
acha unafiki kafiri ww,si ufunguke km brother alipofunguka hpo juu?kwa videgree vyenu vya kanisa na pichu kwa maaskofu ndo mnataka mubebwe kila mara?wengi mna uwezo mdogo kupita maelezo,mnaifilisi nchi,mabalaa yote mupo nyinyi tu,epa,richmond,dowans,na hii escrow mpk maaskofu wenu wakapga dili na pope mkamtumia mna laana ya vizazi vya tz na dini yenu ya kuunga unga,nina data nyingi kuhusu uozo wenu na mbinu za maaskofu dhidi ya waislam wa tz nasubiri hali ya hewa ichafuke tu hapa nizitapike.
Hebu imagine popote anapoekwa mla mbuzi katoliki lazma aharibu kwa tuhuma za ufisadi akiekwa muislam matumbo yenu yanawaka moto kwa chuki hatimae mnawafanyia zengwe ndio hao kina kagasheki na mkulo,na huyu waziri wa fedha mnamtaftia step 2,kaja cag mpya kisa ni muislam mapovu yanawatoka na amesema anairejea report na kuweka wazi kila ki2 na uozo wote wa mkombozi bank kuweka bayana ole wenu! Hala hala kijiti na jicho
Tatizo la hao jamaa hawana uwezo. Jaribu kuangalia hata awamu za urais zilizoongozwa na hao jamaa ni majanga matupu kwa uchumi wa nchi
Acha uvivu JF kuna majukwaa mengi nenda jukwaa la kazi ukasome nyuzi za NSSF.
1.rais jakaya kikwete -muislam
2.fist lady-muislam
3.makamu wa rais-muslam
4.jaji kiongozi -muislam
5.jaji mkuu -muislamu
6.rais zanzibar-mislam
7.makamu wa kwanza rais znz-muislam-
8.makamu wa piliznz -muislam
9.CAG muislam
10.bossTISS- muislam
ahahahahahah
Uwezo gani mkuu unaozungumzia wa ufisadi wa Escrow mpaka makasisi na benki yenu wameonyesha uwezo wa kufanya ufisadi.Tatizo la hao jamaa hawana uwezo. Jaribu kuangalia hata awamu za urais zilizoongozwa na hao jamaa ni majanga matupu kwa uchumi wa nchi
unadhani unasafisha,utabumbulua mengine.halafu udini wa NSSF hauzungumzwi JF tu,ni nchi nzima.ni kama uchaga unavozungumzwa CRDB na NAOAcha uvivu JF kuna majukwaa mengi nenda jukwaa la kazi ukasome nyuzi za NSSF.
Naona wanahaha.
Nimewaambia nitamwaga data hapa za mchakato wa ajira zilizotangazwa (deadline ya 15 Dec, 2014) wiki iliyopita.
Vijana wenye sifa za kujaza position walizotangaza, wapo, na wame submit maombi tayari, tuwe na subira, mchakato ukianza nitaweka data hapa jamvini.
Simply by listing names??msifanye shirika kama msikiti
unadhani unasafisha,utabumbulua mengine.halafu udini wa NSSF hauzungumzwi JF tu,ni nchi nzima.ni kama uchaga unavozungumzwa CRDB na NAO
Wewe punguani kweli unanipangia pakuanzisha uzi JF.So ukaambiwa na NSSF ulete hapa ??
Uwezo gani mkuu unaozungumzia wa ufisadi wa Escrow mpaka makasisi na benki yenu wameonyesha uwezo wa kufanya ufisadi.
unadhani unasafisha,utabumbulua mengine.halafu udini wa NSSF hauzungumzwi JF tu,ni nchi nzima.ni kama uchaga unavozungumzwa CRDB na NAO
unadhani unasafisha,utabumbulua mengine.halafu udini wa NSSF hauzungumzwi JF tu,ni nchi nzima.ni kama uchaga unavozungumzwa CRDB na NAO
Halafu nenda NECTA, TBC, RITA, LAPF, PSPF, TTCL, DAWASCO, TASAF, etc wamejaa Wakirsto watupu Waislam hawasemi udini.unadhani unasafisha,utabumbulua mengine.halafu udini wa NSSF hauzungumzwi JF tu,ni nchi nzima.ni kama uchaga unavozungumzwa CRDB na NAO