First, this dude is a wimp.
Second, he is an embarrassment to all manly men all around the world.
Third, he is the epitome of a girly man.
And for that, he gets his man card stripped, then he needs to get his ass whupped and sent to a boot camp somewhere.
Hopefully that will toughen him up a bit.
hujajifunza tu kutoka kwa Munisi na Mushi wa Ufoo?
ah akwende huko!
mwanaume wa kulia lia hiv nani anataka!?
Pumbavvvvvv mwanaume gani unajiliza kibwege namna hiyo kisa mwanamke?
Pengine huu ni mwanzo bado hajakomaa! lol
We sema tu!
Njaa haina baunsa.....ohoo!
First, this dude is a wimp.
Second, he is an embarrassment to all manly men all around the world.
Third, he is the epitome of a girly man.
And for that, he gets his man card stripped, then he needs to get his ass whupped and sent to a boot camp somewhere.
Hopefully that will toughen him up a bit.
Lets hope so. Werent you too hard on him NN?
BAK, The Boss, what would you say to this dude in distress? SHERRIF ARPAIO
I now truly feel for him.
mi nachowapendea WAUME ZANGU!
EHEHEHHEHEHHEH NI NAMNA MNAVYOWEZA KUNIPIGANIA ASEE!
ikiwa naleta ubishi ni bora MUONDOKE WOTE !hapo tu!
FEEELING VEEERY SPECIAL!!!
ahahahahhahhahhahah cha gharama HULINDWA atiiiii!
du!!!!! umeniacha hoipole! tema mate tumchape daniel
I know una uwezo wa kifedha, u are good physically,I can not compete with u for that, na una kila sifa za kupendwa na mwanamke yeyote, na najua una uwezo wa kumchukua demu wangu hilo sipingi , but please she means everything to me, najua kuna wasichana wengi but my heart umekwama kwake,sina jeuri yeyote ya kupambana na wewe daniel, nakuomba tu uniachie demu wangu, najua umenizidi kwa vyote but please...
Nashangaa.......mi sio man lakini siwezi kunyaranyara ki fa la namna hiyo mbele ya demu......atakuona m s****e......
Certainly Not. I would be attracted to the Alpha Male.What kinda man acts like a damsel in distress? Would you be attracted to a man like that?
Jolene x3 l am begging of u please don't take my man. You can have a choice of men, but l could not love again, he is the only one for me Jolene.
Dolly Parton aliimba.
Usher Raymond alijisemeaga SAME GIRL!There should be another for Daniel.
pole sana,I know una uwezo wa kifedha, u are good physically,I can not compete with u for that, na una kila sifa za kupendwa na mwanamke yeyote, na najua una uwezo wa kumchukua demu wangu hilo sipingi , but please she means everything to me, najua kuna wasichana wengi but my heart umekwama kwake,sina jeuri yeyote ya kupambana na wewe daniel, nakuomba tu uniachie demu wangu, najua umenizidi kwa vyote but please...
Lets hope so. Werent you too hard on him NN?
BAK, The Boss, what would you say to this dude in distress? SHERRIF ARPAIO
I now truly feel for him.