Picture za base ya US iliopigwa na Iran

Picture za base ya US iliopigwa na Iran

Us military army&flights
 

Attachments

  • FB_IMG_15785773421125949.jpg
    FB_IMG_15785773421125949.jpg
    47.2 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785753317567032.jpg
    FB_IMG_15785753317567032.jpg
    20.1 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785752954409564.jpg
    FB_IMG_15785752954409564.jpg
    10.9 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785752475784686.jpg
    FB_IMG_15785752475784686.jpg
    33.7 KB · Views: 7
  • FB_IMG_15785558807314045.jpg
    FB_IMG_15785558807314045.jpg
    39.1 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785558696107813.jpg
    FB_IMG_15785558696107813.jpg
    36.6 KB · Views: 8
  • FB_IMG_15785558412970726.jpg
    FB_IMG_15785558412970726.jpg
    43 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785557743747345.jpg
    FB_IMG_15785557743747345.jpg
    44.6 KB · Views: 7
  • FB_IMG_15785556763013958.jpg
    FB_IMG_15785556763013958.jpg
    8.9 KB · Views: 6
  • FB_IMG_15785555739705180.jpg
    FB_IMG_15785555739705180.jpg
    22 KB · Views: 5
  • FB_IMG_15785555678074203.jpg
    FB_IMG_15785555678074203.jpg
    37.4 KB · Views: 9
hatimae watu mmeingia katika mtego wa Mr propagandaa, Marekani wana official you tube channel kwaajili ya kuonesha vifaa na technology yao ya vifaa vya kijeshi ila yote ni propaganda na kuweka vitisho kwa nchi nyingine,

Marekani anadhurika ka zilivyo nchi nyingine hata ka anandege nyingi vipi maana vita havimalizwi angani, ndo maana kijeshi tunasema marekani malishindwa vibaya katika vita vya VETNAM
 
Fatherf**er mkbwa wew Umeshatoka kuichakata ya mzee wako imechakaa umetupostia humu uvundo
Oya mazee vita ya iran na US wamefikia muafaka wa kuimaliza kwa maongezi ya amani kwanini na nyie msifike muafaka??
 
Mimi bora nipost kuliko ma useless ndege
Downlod kupitia mimi, ila usitegemee kukuta kidege chochote cha iran hapa maana bora nipost zile boeing zetu na bombadia
tapatalk_1578553239033.jpeg


dodge
 
Its called the butterfly effect..read on it
Vita ya iran na marekani ndio imeleta effect hadi huku bongo kiasi kwamba mnatukanana??

Bado mtaendelea kumlaumu trump kwa kutuita shitholes?
Oya bro zile pics unadownloadije....nakuomba lakini niko chini ya miguu yako
 
I am open for peaceful negotiations... With no preconditions
Oya mazee vita ya iran na US wamefikia muafaka wa kuimaliza kwa maongezi ya amani kwanini na nyie msifike muafaka??
Oya bro seriously kabisa man...zile pic nadownloadije?
 
Its called the butterfly effect..read on itOya bro zile pics unadownloadije....nakuomba lakini niko chini ya miguu yako
Hizi ziko kwenye profile yangu fb ila nimezipiga pin (privacy) zisionekane na mtu, nina bro wangu yuko huko amerika ni mjeda ananitumiaga
 
Ulisema Trump aliwahi kuugua akili, lakini pamoja na tatizo lake hajawahi fikia kufanya tatizo kama hili mnalolifanya nyinyi ambao mko timamu

Halafu akiwa vile vile hana akili lakini aliweza kuyajua haya matatizo kutoka kwetu sisi waafrika na ndio maana akatuita shitholes
Usisahau na hapa pia.
Screenshot_2020-01-06-14-43-16-1.jpeg


dodge
 
Hahah bahati mbaya juzi wamemuonyesha hayo mapambo yake hawayaogopi na akilea janja janja anapewa kichapo kama kawa.
hatimae watu mmeingia katika mtego wa Mr propagandaa, Marekani wana official you tube channel kwaajili ya kuonesha vifaa na technology yao ya vifaa vya kijeshi ila yote ni propaganda na kuweka vitisho kwa nchi nyingine,

Marekani anadhurika ka zilivyo nchi nyingine hata ka anandege nyingi vipi maana vita havimalizwi angani, ndo maana kijeshi tunasema marekani malishindwa vibaya katika vita vya VETNAM

dodge
 
Si unaona?? Ana retaliate my retaliation which was the retaliation of his retaliation
Naseme tena hata mzee wako akileta pin ndogo itachakatwa tu.

dodge
ila kashaumbuka kaweka mini humu kumbe anatuuzia pini na password ni 'no password'
Oya mazee vita ya iran na US wamefikia muafaka wa kuimaliza kwa maongezi ya amani kwanini na nyie msifike muafaka??
 
Usisahau na hapa pia.View attachment 1317806

dodge
Piga hesabu jamaa alikua anamatatizo ya akili lakini kakuzidi wewe ambaye uko tayari kumtusi mwenzako kisa kuitetea iran

Sasa hapo mbona trump namuona kichaa aliye genius, katuita shithole kwa logic kubwa japo anamatatizo na alichokisema leo hii mmekithibitisha
 
Back
Top Bottom