Jah abariki tu meku yaani ni mapichapicha kila mahali umeshajaribu kuwaza miaka hii tunayoishi eti mtu anawaza kuwalisha mapichapicha raiya wake bahati mbaya ama nzuri wananjaa niaje ya mapichapicha acha npite faster mrs dildo au faiza 4x asinkute uku nkapata mamtaji ya ban bure watu tunataka maisha kweli ujue na sio izi siasa za kichoko mara maisha bora au niaje niaje
We can comfortably afford to ignore Rwanda...
Nenda akakutumikishe nafsi yako ifurahiMay I differ with many here...nampenda sana rais Kagame,ana msimamo,ni mfano wa kuigwa sio tu africa mashariki,bali ni miongoni mwa viongozi shupavu waliobakia duniani...he truly leads.
karwanda kadogo lkn nimepata habari wana silaha za kuangamiza dar kwa nusu saa...
Jah abariki tu meku yaani ni mapichapicha kila mahali umeshajaribu kuwaza miaka hii tunayoishi eti mtu anawaza kuwalisha mapichapicha raiya wake bahati mbaya ama nzuri wananjaa niaje ya mapichapicha acha npite faster mrs dildo au faiza 4x asinkute uku nkapata mamtaji ya ban bure watu tunataka maisha kweli ujue na sio izi siasa za kichoko mara maisha bora au niaje niaje
Aya wewe usiekua na Rep power hata moja tupe feedback now muda ushapita!!Hotuba itatangazwa na Kigali FM 100.2. Atatumia muda huo kujibu hoja za JK dhidi yake na kuiambia Rwanda nini cha kufanya.
Hizi dawa za kulevya alizosambaza Lema tumeanza kuona madhara yake.
hamna kitu bana,huyu mwanamke katuingiza mjini.nimecheki pote kuanzia website ya rwanda gove,twitter ya paul kagame,twitter ya m23,site ya NewsNow,pote hakuna kitu kama hicho.Aya wewe usiekua na Rep power hata moja tupe feedback now muda ushapita!!
Unafahamu unachokiongelea? Changanyikeni watakuwa wamelala?karwanda kadogo lkn nimepata habari wana silaha za kuangamiza dar kwa nusu saa...
kwenu co tz atageuzwa na kuwa mis of africaPaul Kagame is a man of Afrika hakunaga mwingine kama Paul Kagame.the Best President ever
Katika makabila 126 ya Tanzania hakuna kabila linaloitwa TUTSI sasa wewe hapo ukabila unatokea wapi? Yaani tokea ulipokuja kama mkimbizi ndiyo ukajisahau kabisa mpaka umeanza kuota mapembe?? Hebu kwendeni kwenu huko cocroaches nyie.Kwenye hili watanzania tupo pamoja hakuna cha CCM,CDM,CUF wala nini tutahakikisha nyie watutsi wababaishaji mnarudi kwenu nyote.