One year of love and happiness

One year of love and happiness

Owkey wangu yaani hata mimi inaninyima raha sikujua kama kutakuwa na delay kiasi hiki.ngoja nitamuuliza tena leo.
Hivi ushawahi kudaiwa na mtu afu umemuahidi jmosi nitakupa afu jmosi inafika huna kitu mfukoni basi kila simu inayopigwa unahisi ni yy mlango ukigongwa unashtuka kma vile kakufata kuchukua chake unakuwa huna raha. Basi ndo nnavojisikia hapa.am not owkey kwakweli hope wakupigie soon.

poa naamini itakuwa hivyo.
 
Kumbe wanachukuliwa eehhhhh!!!!!!!!!
Eti 'Valentina' hebu niambie..!!!!!!!

Bandiko la amu sijaliona bana ..!!!!!!!

wewe na umaarufu wako mkuu lazma umdake mmoja kirahisi.
amu anataka kuwa na mtu maarufu, u deserve hiyo nafasi mkuu Tuko na Jerrymsigwa walishindwa kabisa.😛ray:😛ray:
 
Last edited by a moderator:
hii aione kabanga

life-is-only-travelled-once.jpg
kiwatengu, nimeona....
 
Last edited by a moderator:
wewe na umaarufu wako mkuu lazma umdake mmoja kirahisi.
amu anataka kuwa na mtu maarufu, u deserve hiyo nafasi mkuu Tuko na Jerrymsigwa walishindwa kabisa.😛ray:😛ray:

Mbe......!!!!!
Hivi kumbe nina umaraarufu eeehhhh.....!!
Nilikuwa sujui hili.

Demn.. amu hebu come zis way tutete ....lolzzzz!!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom