One year of love and happiness

One year of love and happiness

Mkuu hujui kuwa mwenye "kisu" kikali ndio atakula nyama?

Nadhani unakijua "kisu" ni nini....lol!!!!!!!

Ila karibu maana raha ya kumpata mwenza, umpate out of competition. ..
 
Naona hawajui jamani Tuko ndo anaongoza mpaka sasa na amu mwenyewe ameappreciate tunasubiri the final Fat yes from amu then tuanze cherekochereko

Shansarie jiandae kuvaa sare...
 
Last edited by a moderator:
Naona hawajui jamani Tuko ndo anaongoza mpaka sasa na amu mwenyewe ameappreciate tunasubiri the final Fat yes from amu then tuanze cherekochereko

Hujawahi kuona mtu anaghairi kuolewa siku ya ndoa...??????
 
How is the other Karucee best? Salamu ulipeleka?

Yuko poa... Jana alikuwa anakula bata kwa shoo ya mtu anaitwa wiz khalifa... sasa mi na umri huu hizo shoo za vijana sikwenda bana...
 
Back
Top Bottom