Nini kinachokutofautisha wewe na wasichana wengine

Nini kinachokutofautisha wewe na wasichana wengine

Yani mkali
Mkali
Mkorofi, sijui nielezeje ila mm mkali kwakweli hadi muda mwingine najishtukia

invest what you are willing to loose
Hahaaa wewe inabidi tukutane wewe pengene tutaendana. Japo nipo kwenye maombi kuondoa hii Tabia
 
Naangalia majibh ya wasichana
 
Napenda hela

Mwenye kuponda aponde tuuu .... but i always true to myself
 
swali zuri...yaani wanawake walio wengi tofauti na papuchi hawana kingine wanacho offer kwa wenzi wao
 
Nashukuru kama umeandika tu kufurahisha genge.

Nami naomba nimalizie kwa misemo michache ya wahenga;

1. Men are visual beings and women are hearing beings. ALWAYS..has been, is, will be! The secret - time and patience will sift the truth. Denying that fact will not help (and hapa naandika just generally to all ladies) ila kujijua and working on making sure that doesnt become your pitfall.

2. Kimtokacho mtu ndicho kilichomjaza moyo wake. This is another fact. We can hide behind he screens of our phones and computers. We can finish our sentences with 'I was just joking'. But always behind the 'joke' there is some 'truth' in it.

All the best dada yangu and all ladies here...date smartly!

Sent using Jamii Forums mobile app
Wooow! you are the MENTOR.....
Such a wonderful writing, clear paragraphing, simple and easy to understand, kula tano mkuu. I will mark your words and respect your posts in here
 
Dada yangu,
Nimejizuia kuongea lakini nimeshindwa.

Nimesoma point yako "naweza kunako sita kwa sita" ikanisikitisha.

Dunia imewaaminisha vibaya. Ni kweli kuna msemo usemao 'men want a freak in bed and a lady in the street'

Lakini usikae usahau hao wanaume want to be the one to make her/teach her to be 'his' freak. Wanaume wangekuwa wanapenda wanawake wazuri kunako sita kwa sita tungeoa malaya. Tungeoa wanenguaji...ila why not? Because tunataka sisi ndo tuwe tumewafanya freaks in bed.

Ushauri na ombi langu kwako...usiseme tena hivyo kwa mwanaume ambaye una nia ya muda mrefu na yeye. Sawa ulishapitia hayo kabla na unajua all these styles..we dont mind, just dont brag about it.

Yangu ni hayo tu...ubarikiwe sana!

NB: if you could really ask these brothers waliolike your comment, waliokupm, au walioku quote kuwa wewe ndo mke...watakuambia walichovutiwa nacho ni hiyo sifa uliyojipa ya tatu...na hakuna hata mmoja atakayekiri yuko tayari kukuoa.
Kitu pekee mwanaume alichosoma hapo ni; I am easy...I have done it enough and you can try.

Sent using Jamii Forums mobile app
This is the post of the months. Big up mkuu, we still have some intelligent guys in here,yeah?
 
Back
Top Bottom