hearly
JF-Expert Member
- Jun 19, 2014
- 54,365
- 80,266
Hahahah haha ha ha haaaa hahaaaa...tatizo sio uwoga mkuu huwezi kutulazimisha tufukue tope akati imekatazwa katika vitabu vya dini
we endelea kutuita hivyo hivyo waoga
Hahahah haha ha ha haaaa hahaaaa...tatizo sio uwoga mkuu huwezi kutulazimisha tufukue tope akati imekatazwa katika vitabu vya dini
we endelea kutuita hivyo hivyo waoga
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ndio imetoka hiyo , wanasema ikirudi ni pancha.
Jamani nisameheNdio wewe... Apo am still looking and nothing is happen[emoji849]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yaani Tangu tulivyo kuambia kuwa umejamba ndio Umeamua kutuchukia mazima !!!!!
So kama Umejamba Tusikuambie..?!!!!!
Msamaha clear my lunch bill[emoji847]Jamani nisamehe
Wapi huko etiYaani Tangu tulivyo kuambia kuwa umejamba ndio Umeamua kutuchukia mazima !!!!!
So kama Umejamba Tusikuambie..?!!!!!
Sawa nitumie namba PM.Msamaha clear my lunch bill[emoji847]
Hahhaha ikizidi 20k labda nimeupgrade juice to fermented beverages[emoji23][emoji23]....nishakutumia digits..Sawa nitumie namba PM.
Bila shaka haitazidi 20,000. Au vile unalipiwa ndiyo utafanya mkomoeni?
Done..Hahhaha ikizidi 20k labda nimeupgrade juice to fermented beverages[emoji23][emoji23]....nishakutumia digits..
kritika Hii hatari sana kwako kutaja asilimia kubwa hivyo kuwa waogaKipi ulichokimis kutoka kwangu?
Wanaume jiandaeni baadae nawalipua,mmenifika kooni
Usiombe kua na mwanaume muoga maishani kwako yani ni kero tupu. jianaume oga ni hasara kwa familia,jamii jwa ujumla...
Asilimia 98 ya wanaume tanzania ni waoga sana,hawana guts kabisa,hawana challenge yoyote ni midunya ya ovyo kabisa
[emoji2231][emoji2231][emoji2231]Done..
Enjoy your meal..!
6DI028J0EHA Imethibitishwa. Tsh22,000.00 imetumwa kwa TTCL PESA kwenye akaunti namba 2557xxxxx tarehe 20/6/19 saa 13:56PM. salio lako la M-Pesa ni Tsh10,167.00.
Umeshiba mwenyewe[emoji23][emoji23].[emoji2231][emoji2231][emoji2231]
Na kusaza hadi nimekumbuka mistari ya mwana mpotevuUmeshiba mwenyewe[emoji23][emoji23].