Ndiyo[emoji23][emoji23]wengine wakaombe % zao kwa mtoa mada.Atakuwa wangu na wako!
Hizo mbili ni za wangu na wako.
Ndiyo[emoji23][emoji23]wengine wakaombe % zao kwa mtoa mada.Atakuwa wangu na wako!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ndiyo[emoji23][emoji23]wengine wakaombe % zao kwa mtoa mada.
Hizo mbili ni za wangu na wako.
HahahWamegoma kukufukua tope au?
Sakayo wangu mzima kabisa,Ubavu wako haujambo?
@hazard cfc umeona?Hawapaswi kujuana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23]ndio imetoka hiyo , wanasema ikirudi ni pancha.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mtoa mada ndo keshatoa msimamo wake! Labda wasubirie uzi mwingine
Kwahiyo kufukua tope ndo kumekatazwa ila kuchepuka hakujakatazwa si eti?...tatizo sio uwoga mkuu huwezi kutulazimisha tufukue tope akati imekatazwa katika vitabu vya dini
we endelea kutuita hivyo hivyo waoga
Daaa mim naona nirudi tu kwako...huko nitakufa kwa pressure@hazard cfc umeona?
Mnapojifananisha na Kristo msijifananishe nafasi tu bali mjifananishe na matendo pia Kristo hajawahi kufanya ujinga kwa kanisa lake hata limkosee vipi ila wanaume mnafanya ujinga kwa wanawakeMwanaume ni kristo katika familia na mwanume ni kanisa,mwanamke ni ubavu wa mwanaume...endelea kutudharau siku zako zinahesabika
[emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji134][emoji134][emoji134][emoji134]Daaa mim naona nirudi tu kwako...huko nitakufa kwa pressure
Sidhano kama umeelewa neno "kurudi.."[emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji134][emoji134][emoji134][emoji134]
Kwahiyo mimi ndio second optin eti?
Halafu ujue huyu ni mdogo wangu hivyo ni abomination.
Nyete ni mama ako mdogo au?
Nyete anakutiaga?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]inaonekana unapenda kutiwa ndo maana umenifananisha Na mimiNyete anakutiaga?
Ulitumwa hata sasa hivi umerudiKipi ulichokimis kutoka kwangu?
Wanaume jiandaeni baadae nawalipua,mmenifika kooni
Usiombe kua na mwanaume muoga maishani kwako yani ni kero tupu. jianaume oga ni hasara kwa familia,jamii jwa ujumla...
Asilimia 98 ya wanaume tanzania ni waoga sana,hawana guts kabisa,hawana challenge yoyote ni midunya ya ovyo kabisa
NyeteNyete ni mama ako mdogo au?
Kwa nini usingeolewa na wamasai na wakulya?Kipi ulichokimis kutoka kwangu?
Wanaume jiandaeni baadae nawalipua,mmenifika kooni
Usiombe kua na mwanaume muoga maishani kwako yani ni kero tupu. jianaume oga ni hasara kwa familia,jamii jwa ujumla...
Asilimia 98 ya wanaume tanzania ni waoga sana,hawana guts kabisa,hawana challenge yoyote ni midunya ya ovyo kabisa
Ndio wewe... Apo am still looking and nothing is happen[emoji849]Mimi? Unanisema kimafumbo[emoji23][emoji23]