Prince Love
Member
- Apr 22, 2016
- 24
- 37
Unajua na wewe kama umepanic tu...!
Yeye amekuheshimu ndio maana ameamua muanze kurasa mpya... /
Wewe muulize ana nia gani na wewe afu ukimuelewa muanze kula maisha....
Kama ni mtu wa msaada sana kwako kwanini msifurahi pamoja.....
Tatizo ni wewe kujikuta wa tamthilia sana....
Ingekuwa ni mimi ningekuwa nimeshakuelewesha siku nyingi sana na unenjoy tu kama mwanamke mwingine yoyote... Eti kaka, kaka..... Kaka wakati Ni watu wawili mnachoweza kufanya yenu so acha drama mrembo....
Yeye amekuheshimu ndio maana ameamua muanze kurasa mpya... /
Wewe muulize ana nia gani na wewe afu ukimuelewa muanze kula maisha....
Kama ni mtu wa msaada sana kwako kwanini msifurahi pamoja.....
Tatizo ni wewe kujikuta wa tamthilia sana....
Ingekuwa ni mimi ningekuwa nimeshakuelewesha siku nyingi sana na unenjoy tu kama mwanamke mwingine yoyote... Eti kaka, kaka..... Kaka wakati Ni watu wawili mnachoweza kufanya yenu so acha drama mrembo....