kiss ov love
JF-Expert Member
- Jan 21, 2025
- 9,388
- 16,177
- Thread starter
- #281
Wala haikuwa hivyo mkuuBila shaka ulitafunwa
Wala haikuwa hivyo mkuuBila shaka ulitafunwa
Alinunua kitimoto ugali akapika mwenyewe mimi nilivyofika alikuwa kashaivisha😋😝wacha maneno yakooo banaaa 😅😅😅.. eti tukalaa chakula, story, ebu sema nani alipika kwanza
mmmh! kwaiyo mkala na kunywaaa eeeh... 😜Alinunua kitimoto ugali akapika mwenyewe mimi nilivyofika alikuwa kashaivisha😋😝
Wewe ulikuwa siyo mtu mzuri kumbe, hujawahi kukutana na wakupiga kelele hadi akashtua majirani kuwa anafanyiwa unyama?Enzi zangu nilikuwa nawagonga sana mademu wanaojifanya watata kama wewe🤣 kwanza naanza kwa kukuomba kistaarabu( diplomatic) ukijifanya janja janja mabavu yanachukua nafasi yake. Baada ya hapo wananitafuta Tena wenyewe nakuwa najilia tu😂😂😂
Uchu wa nyama ya kitimoto ilikuponzaAlinunua kitimoto ugali akapika mwenyewe mimi nilivyofika alikuwa kashaivisha😋😝
Tulikula na kunywa maji ndiyo😂😂mmmh! kwaiyo mkala na kunywaaa eeeh... 😜
Mkumbuke zanaNitawaletea mrejesheo kwenye uzii wa kimasihara au nitafungua uzi mpya
View attachment 3408980
alafu akakubeba hadi chumbani eeeh.. 😎😎..Tulikula na kunywa maji ndiyo😂😂
MlangoniUlitoka salama kwa njia Gani?
Shukrani mkuu,akizingua nitaleta mabavu huyu Hawezi kuchomoka kama ulivyonusurika weweMkumbuke zana
Story imekamilika huko juu mbona unaniuliza tenaalafu akakubeba hadi chumbani eeeh.. 😎😎..
Ngoja akupigie kelele una mbaka akujazie watu, kwanini usimuombe kabla hajafika geto?Shukrani mkuu,akizingua nitaleta mabavu huyu Hawezi kuchomoka kama ulivyonusurika wewe
Umekosea siyo sisiNakujua wewe na huyo jamaa ofisi yake iko Iringa
acha janjaa janjaaa Mama Ndege .. ili kubebwaa tu, jamaa sidhani kama hakugusa gusa nyonyo na tako na kula mate.. kwa mujibu wa VAR 😜😜... Uli enjoyStory imekamilika huko juu mbona unaniuliza tena
Mpenzi wanguUnataka uumpe nani sasa...
🤣🤣🤣🤣 Angalia kama sio mkurya usitumie njia ya mabavuuu.Nitawaletea mrejesheo kwenye uzii wa kimasihara au nitafungua uzi mpya
View attachment 3408980