Irudishe tena huko huko fb, ahahahaNimeitoa huko huko
Bugati tatizo lake ni kamdomo , uswahili na drama nyingi kwenye ndoa . Hata akipata hao albinism wenzie hawez kuishi nao , wataachana tu.isingekuwa m-bishi Bugatti ningemshauri aende atafute albinism wezake maofisi ya umma mana wako kibao
waendelee uzao wao....haikwepeki
InarushaKwani ina mgodi hiyo nanihii?🤣
Mapenzi hisia sio kujiamulia. Unajua Kama una uwezo mzuri wa kumfikisha kumkojoza. Ataileta tuu. Mzee mmoja askari mstaafu wa JWTZ aliwai kuniambia MASIKIO YA MWANAMKE YAPOGO UKENI ""MASIKIO YA MWANAMKE YAPOGO KWENYE UCHI WAKE""Alikuwa hanipi tendo mpaka nimlipe 400k wakati ni mke Wangu"
Manara..
Hii si Mara ya Kwanza Manara kudai kulipia tendo la ndoa kwa mkewe hata kwa yule aliepita alidai hivyoView attachment 3300040
Haha,. Pole jamani🥲Ujue nakupenda kwa dhati maneno yako yananiumiza!
Kupiga picha namba hii ni ushamba na ulimbukeni na angekuwa ni ndugu yangu angekula makofiAlikuwa hanipi tendo mpaka nimlipe 400k wakati ni mke Wangu"
Manara..
Hii si Mara ya Kwanza Manara kudai kulipia tendo la ndoa kwa mkewe hata kwa yule aliepita alidai hivyoView attachment 3300040
Imeisha tajiriiiiiii😂😂Let me do ze needful
Mh! si namna hiyo sasa mchumbaHaha,. Pole jamani🥲
Sasa bebi si tunatafuta hela lakini😋
Hahaah haya bhanaMh! si namna hiyo sasa mchumba
Mie sina neno ,.nimewaacha mpambane kwanza huku naskilizia meseji ya NCB ,,. atakayewahi😎
All women are prostitutes the only difference is that married women work in private sector while single women work in public sector.Ya manara yapo sana mkuu,SEMA ni vile haturipoti kwenye social media!
Kuna watu wananyimwa kisa hawajapeleka watoto shule za kulipia private eti hawataki kayumba!
Wengine Hela ya gauni hajatoa,au hajatuma Hela kwao,mara Hela ya mchezo!!
Tunanunua sana mkuu!ninmwanamke Gani anataka mwanamme asiekua na hela!!?nani anamtaka broke Ili waanze kuzitafuta pamoja!!?wote wanataka uhakika wa Hela ndio watoe!!
Bora machangudoa wapo honest kabisa wanauza real kuliko hai tunaoishi nao wakiuza Kila leo!
Nimekapenda hako kabata🤩