Zamaulid
JF-Expert Member
- May 25, 2009
- 20,028
- 16,150
Mkuu Fanya kunitimia picha zake in box tafadhali28-25M
Mkuu Fanya kunitimia picha zake in box tafadhali28-25M
Peleka facebook mkuu.
Kama mama ako tu ambaye hana mume naskia hadi vijana wenzio wanamlaHakuna tajiri wala mtu mwenye kipato cha maana anayeshinda JF na kufuatilia maisha ya watu.
Huyo ni maskini na maamuma nawe ni nungayembe tu.
Aoe tu ila aachane ni hii staili yake ya kuolea mitandaoniManara asioe tena atajitaftia matatizo zaidi na alivyo na kamdomo.
IdiotAmia LinkedIn kama unajidai wewe ni proffesional; fool
Kama unamuona Manara ana maisha mazuri basi wewe ni fukara wa huko uswahilini na hujui ni nini maana ya maisha mazuri. Pole! Kama unaona hawa malaya wa Manara ambao mtu yeyote mwenye fedha anaweza kupiga nao hata threesome ni wanawake wa maana basi wewe ni pimbi. Ukosefu wa exposure ni janga kwako. Tembea uone wanawake wazuri wacha upimbi wako. Tena uache ushamba wako wa kusema yule mwanamke mswahili-mdangaji eti ni sehemu nzuri ya kukojolea. Yule hata ha-qualify kuwa the cheapest escote wa sehemu kama Amsterdam!Mtu mzima kwa nani? Unaujua umri wangu? Alafu kwani hakuna watu wazima maskini? Pamona na yote huo ndio ukweli kuwa macho_mdiliko ni maskini na hawezi mfikia Manara lakini pia ni kweli manara amekojolea sehemu nzuri hususani yule Rushyna na hata huyu aliyeachana naye sasa kuliko popote ambapo huyo mtu mzima amewahi kojolea kwenye maisha yake hata kwako ukimpea maana unamshobokea sana. 😁😁😄
Huyo mitandao hawezi kuiacha ndio inampa kipatoAoe tu ila aachane ni hii staili yake ya kuolea mitandaoni
Mkuu nakusubiri inbox tuyajengee28-25M
Unataka kujua hii taarifa itakavyo kuwa msaada kwangu? Ukijua itakusaidia nini?😀😀😀Itakusaidia nini ukijua lini wameachana? 😅😅😅
Labda anataka uirudishe hukohuko😂Nimeitoa huko huko
Umeandika ushuzi tu we maskini wa JF. 😁😁Kama unamuona Manara ana maisha mazuri basi wewe ni fukara wa huko uswahilini na hujui ni nini maana ya maisha mazuri. Pole! Kama unaona hawa malaya wa Manara ambao mtu yeyote mwenye fedha anaweza kupiga nao hata threesome ni wanawake wa maana basi wewe ni pimbi. Ukosefu wa exposure ni janga kwako. Tembea uone wanawake wazuri wacha upimbi wako. Tena uache ushamba wako wa kusema yule mwanamke mswahili-mdangaji eti ni sehemu nzuri ya kukojolea. Yule hata ha-qualify kuwa the cheapest escote wa sehemu kama Amsterdam!
We nawe kahaba na maskini tu ndio maana unajikombakomba kwa huyo mdingi. 😁😁😁Kama mama ako tu ambaye hana mume naskia hadi vijana wenzio wanamla
This is too muchAlikuwa hanipi tendo mpaka nimlipe 400k wakati ni mke Wangu"
Manara..
Hii si Mara ya Kwanza Manara kudai kulipia tendo la ndoa kwa mkewe hata kwa yule aliepita alidai hivyoView attachment 3300040
Manara atafute mwanamke asiye wa mitandao aoe aache kushirikisha maisha yake ya ndoa hadharani. Pekee cha kuweka hadharani ni football na Manara tv tu.Yale yale, anaoa for public attention, Dula makabila was right after all.
What sad is circle will tepeat itself. Manara arekebishe msimamonwake or he is heading to total failure
Huenda watu wanamsikitikia lkn kumbe ndio maisha aliyochagua ya trendingKwa misifa yule hamalizi hata mwezi utasikia anaoa tena
Masikini we na familia yako mama ako alishindwa kukutafutia familia nzuri akapewa mimba na mateja tatizo ndo hilo hata malezi hajakupa hana muda anadanga hata maadili ya kuparamia paramia watu usiowajua huna, shule ukakosa hata ingesaidia kupata hekima kidogo ungepata wazo la kujiheshimua na kuheshimu usiowajua na unaowajua.We nawe kahaba na maskini tu ndio maana unajikombakomba kwa huyo mdingi. 😁😁😁
Masikini we na familia yako mama ako alishindwa kukutafutia familia nzuri akapewa mimba na mateja tatizo ndo hilo hata malezi hajakupa hana muda anadanga hata maadili ya kuparamia paramia watu usiowajua huna, shule ukakosa hata ingesaidia kupata hekima kidogo ungepata wazo la kujiheshimua na kuheshimu usiowajua na unaowajua.
Shauri mama ako aache umalaya maana anazaa uchafu kwenye jamii anashindwa kulea watoto wenye faida