Ndoa za watu maarufu zina mengi

Ndoa za watu maarufu zina mengi

Hakuna tajiri wala mtu mwenye kipato cha maana anayeshinda JF na kufuatilia maisha ya watu.

Huyo ni maskini na maamuma nawe ni nungayembe tu.
Kama mama ako tu ambaye hana mume naskia hadi vijana wenzio wanamla
 
Mtu mzima kwa nani? Unaujua umri wangu? Alafu kwani hakuna watu wazima maskini? Pamona na yote huo ndio ukweli kuwa macho_mdiliko ni maskini na hawezi mfikia Manara lakini pia ni kweli manara amekojolea sehemu nzuri hususani yule Rushyna na hata huyu aliyeachana naye sasa kuliko popote ambapo huyo mtu mzima amewahi kojolea kwenye maisha yake hata kwako ukimpea maana unamshobokea sana. 😁😁😄
Kama unamuona Manara ana maisha mazuri basi wewe ni fukara wa huko uswahilini na hujui ni nini maana ya maisha mazuri. Pole! Kama unaona hawa malaya wa Manara ambao mtu yeyote mwenye fedha anaweza kupiga nao hata threesome ni wanawake wa maana basi wewe ni pimbi. Ukosefu wa exposure ni janga kwako. Tembea uone wanawake wazuri wacha upimbi wako. Tena uache ushamba wako wa kusema yule mwanamke mswahili-mdangaji eti ni sehemu nzuri ya kukojolea. Yule hata ha-qualify kuwa the cheapest escote wa sehemu kama Amsterdam!
 
Kama unamuona Manara ana maisha mazuri basi wewe ni fukara wa huko uswahilini na hujui ni nini maana ya maisha mazuri. Pole! Kama unaona hawa malaya wa Manara ambao mtu yeyote mwenye fedha anaweza kupiga nao hata threesome ni wanawake wa maana basi wewe ni pimbi. Ukosefu wa exposure ni janga kwako. Tembea uone wanawake wazuri wacha upimbi wako. Tena uache ushamba wako wa kusema yule mwanamke mswahili-mdangaji eti ni sehemu nzuri ya kukojolea. Yule hata ha-qualify kuwa the cheapest escote wa sehemu kama Amsterdam!
Umeandika ushuzi tu we maskini wa JF. 😁😁
 
Yale yale, anaoa for public attention, Dula makabila was right after all.
What sad is circle will tepeat itself. Manara arekebishe msimamonwake or he is heading to total failure
Manara atafute mwanamke asiye wa mitandao aoe aache kushirikisha maisha yake ya ndoa hadharani. Pekee cha kuweka hadharani ni football na Manara tv tu.
 
We nawe kahaba na maskini tu ndio maana unajikombakomba kwa huyo mdingi. 😁😁😁
Masikini we na familia yako mama ako alishindwa kukutafutia familia nzuri akapewa mimba na mateja tatizo ndo hilo hata malezi hajakupa hana muda anadanga hata maadili ya kuparamia paramia watu usiowajua huna, shule ukakosa hata ingesaidia kupata hekima kidogo ungepata wazo la kujiheshimua na kuheshimu usiowajua na unaowajua.
Shauri mama ako aache umalaya maana anazaa uchafu kwenye jamii anashindwa kulea watoto wenye faida
 
Masikini we na familia yako mama ako alishindwa kukutafutia familia nzuri akapewa mimba na mateja tatizo ndo hilo hata malezi hajakupa hana muda anadanga hata maadili ya kuparamia paramia watu usiowajua huna, shule ukakosa hata ingesaidia kupata hekima kidogo ungepata wazo la kujiheshimua na kuheshimu usiowajua na unaowajua.
Shauri mama ako aache umalaya maana anazaa uchafu kwenye jamii anashindwa kulea watoto wenye faida

View: https://www.facebook.com/share/v/1P2fQiog8t/
 
Back
Top Bottom