Hoho
JF-Expert Member
- Apr 9, 2012
- 320
- 83
pamoja sanaItakuja tunafanyia kazi
pamoja sanaItakuja tunafanyia kazi
Naomba mtuwekee na option ya kutoa matangazo, i.e. Kama mtu hataki matangazo alipieItakuja tunafanyia kazi
Hapo sawa mkuu ipo ila haifunguki...Sasa Morning Star ipo ndani ya Online Tv app, itazame kwenye local channels au religious channel. Simu yako, Tv yako
Nimepata hiyo taarifa lakini muda huu nipo safarini nitashughulikia nikifika, kuanzia saa mbili itakuwa tayariHapo sawa mkuu ipo ila haifunguki...
Nimepokea tunafanyia kaziNaomba mtuwekee na option ya kutoa matangazo, i.e. Kama mtu hataki matangazo alipie
Mkuu nimefanikiwa kuiweka ktk simu shida ni kuwa chaneli za Azam tu ndio zinaonyesha nyingine hazifungui kbs.Jamani kwa heshima na unyenyekevu mwingi, nimetengeneza application ya kutazama live Tv online lakini bado sijaiweka Play store kwa hiyo unaweza ukaidownload kwa kubonyeza link hiyo chini, Kuna channel zaidi ya 20, zikiwemo azam one,azam two,Azam sports HD, Super Sport 1,2,3, na nyingine nyingi, unapo-install itabidi uruhusu instalation from unknown sources, kwa kuwa haijawekwa bado play store na pia maboresho yanaendelea Download Online Tv
https://www.jamiiforums.com/index.php?posts/18273839Mbona nikidawnload inagoma
Local Chanel, move hazishiki, na hyo alternative player inasema haipatikani... Msaada plzSasa kwa wale ambao simu zao hazikuweza kuplay au wapo katika network iliyo slow mnaweza kutumia alternative player kutazama Tv channels, Bonyeza Menu kisha utaona sehemu imeandikwa Alternative player
Ni kweli kwa sasa haipatikani, ila ni kwa muda tu, tunaifanyia marekebishoLocal Chanel, move hazishiki, na hyo alternative player inasema haipatikani... Msaada plz