Natambulisha Live Online Tv kwenu

Natambulisha Live Online Tv kwenu

Hongera sana mkuu, nimeipakua na inafanya kazi vzur sana. Vp kwa pc nikitumia bluestack naweza kuenjoy kama kwenye simu??
 
Mleta mada asante kwa huduma yako, ila na wewe umekuwa kama muheshimiwa mtukufu umeweka local channel ambazo hazionyeshi, kama bado unazifanyia matengenezo si uziondoe kwanza kwenye menu zikikamilika ndo uzirudishe 🙄🙄
 
Mleta mada asante kwa huduma yako, ila na wewe umekuwa kama muheshimiwa mtukufu umeweka local channel ambazo hazionyeshi, kama bado unazifanyia matengenezo si uziondoe kwanza kwenye menu zikikamilika ndo uzirudishe 🙄🙄
Una haraka kasema anashughulikia vuta subira usikerwe na vitu vidogo je akikwambia imeshindikana?
 
Mleta mada asante kwa huduma yako, ila na wewe umekuwa kama muheshimiwa mtukufu umeweka local channel ambazo hazionyeshi, kama bado unazifanyia matengenezo si uziondoe kwanza kwenye menu zikikamilika ndo uzirudishe 🙄🙄
Isingekuwepo kabisa ungesema nin?.jaribu kuwa na shukrani kwa kile kidogo unachopata by the way anatumia muda wake mwingi kwa ajili ya wengi.sasa wewe ukiona huridhiki usiipakue[emoji41]
 
740b33ac54d92fbfcd4eb8b7c11f0d90.jpg
Unastahili Pongezi Saluti Kwako Mkuu kwa uwezo wako uliouonesha.
 
Jamaa amefanya kitu cha maana sana sasa tusubiri afanye hayo marekebisho tuvute subira wadau
 
Mleta mada asante kwa huduma yako, ila na wewe umekuwa kama muheshimiwa mtukufu umeweka local channel ambazo hazionyeshi, kama bado unazifanyia matengenezo si uziondoe kwanza kwenye menu zikikamilika ndo uzirudishe 🙄🙄


mda mwingine uwe unasoma comments zilizopita. maana amesema bado anazishughulikia. kuwa na ustaarabu. kama unaona amekukwaza ungeacha kutumia huduma yake.
 
Jamani kwa heshima na unyenyekevu mwingi, nimetengeneza application ya kutazama live Tv online lakini bado sijaiweka Play store kwa hiyo unaweza ukaidownload kwa kubonyeza link hiyo chini, Kuna channel zaidi ya 20, zikiwemo azam one,azam two,Azam sports HD, Super Sport 1,2,3, na nyingine nyingi, unapo-install itabidi uruhusu instalation from unknown sources, kwa kuwa haijawekwa bado play store na pia maboresho yanaendelea Download Online Tv
Mm sijafanikiwa bado Msaada Mkuu
 
Hongera sana bro.. Pia ongezea channel kama sky sports, canal futbol na nbcsn for EPL. Dstv tupa kule.
 
Back
Top Bottom