Fbn JF-Expert Member Joined Jul 31, 2016 Posts 15,759 Reaction score 37,374 Jun 25, 2026 #1 Hii kampuni hipo siku na kama siku mtakuja kusikia wamefikishwa mahakamani nchini mwao kuhusu wao na serikali ya CCM. Nacho furahi wenzetu hawa kurupuki wakija kukupeleka mahakamani A to Z wanazo.
Hii kampuni hipo siku na kama siku mtakuja kusikia wamefikishwa mahakamani nchini mwao kuhusu wao na serikali ya CCM. Nacho furahi wenzetu hawa kurupuki wakija kukupeleka mahakamani A to Z wanazo.
Funny boe JF-Expert Member Joined Mar 26, 2023 Posts 3,434 Reaction score 7,685 Jun 25, 2026 #2 Acha inyeshe...
hydroxo JF-Expert Member Joined Oct 19, 2015 Posts 6,168 Reaction score 14,014 Jun 25, 2026 #3 Kimetokea nini?
The Icebreaker Platinum Member Joined Apr 24, 2014 Posts 38,111 Reaction score 117,863 Jun 25, 2026 #4 hydroxo said: Kimetokea nini? Click to expand... Uzi ndio umeisha hivyo mkuu,haturuhusu maswali.
hydroxo JF-Expert Member Joined Oct 19, 2015 Posts 6,168 Reaction score 14,014 Jun 25, 2026 #5 The Icebreaker said: Uzi ndio umeisha hivyo mkuu,haturuhusu maswali. Click to expand... Uzi unahitaji maelezo ya ziada mwenye uzi kakimbia.
The Icebreaker said: Uzi ndio umeisha hivyo mkuu,haturuhusu maswali. Click to expand... Uzi unahitaji maelezo ya ziada mwenye uzi kakimbia.
Marco Seth JF-Expert Member Joined Oct 21, 2022 Posts 5,292 Reaction score 6,783 Jun 25, 2026 #6 HUYU ALITUMWA NINI Text ya kwanza ilikuwa hiv
generationn Z JF-Expert Member Joined Jun 30, 2025 Posts 356 Reaction score 564 Jun 25, 2026 #7 Meta bana🤣🤣