Naona aibu kusema nina masters ya Mzumbe

Naona aibu kusema nina masters ya Mzumbe

Samahani wadau hivi hzo dissertation za masters za Mzumbe hazina presentations kwnye kila hatua kuanzia kwnye proposals mpka recommendation na mwishowe una present kwa external supervisor.
 
Inategemea unaenda soma MBA kama fashion au you seriously need to upgrade your knowledge and skills?
Nahisi lengo lako ilikuwa kupata cheti and not otherwise na sasa umekipata sijui why unalalamika.
Maana kama uko na utimamu wa akili ni AIBU kuandika haya uliyoyaandika unless kama umetumwa ilikushusha credibilty ya baadhi ya Taasisi kwa malipo fulani au kwa dhamira fulani.
NI FEDHEA KUANIKA UPUMBAVU WAKO HADHARANI.
 
Wwe ndio kilaza na co hyo prf kwni wkti unaenda kuchkua hiyo mastrs si ulijipnha kujituma ama n kwa mmi navyojua main campus wapo safi katika kila ktu
 
Mnaotetea MBA za Mzumbe hususan za evening class kwa kampasi ya Dar, hebu tujiulize na tuwe wakweli. Kwa mazingira ya jiji la dar kweli mtu ataweza kuzingatia masomo ya course work ili kumuandaa kwa ajili ya kuweza kuandika Desertation/Thesis yake? kwa kuzingatia ratiba ya asubuhi kuwa ofisini na saa 11 kuingia darasani huku akili ikiwa imechoshwa na kazi na stress za foleni za jiji. Je tunadhani huyu mwanafunzi anapataje muda wa kupitia vitabu na articles na mbalimbali ili kujenga ufahamu ikizingatiwa vyuo vyetu vina facilities duni na walimu waliokata tamaa. Tuwe wakweli tu kwamba hii ndio product halisi ya Mzumbe(hususan kwa dar). Tena sio Mzumbe tu, mi naona zote evening MBA za dar au kwingineko mikoani ni mtihani tu. Angalau kdogo kwa in kampas wanaweza kupata nafuu kutegemea na juhudi za mtu. Wanatoka na vyeti sio taaluma hasa. Utagundua hili iwapo itatokea umesoma vyuo hivyo kisha ukaenda kusoma kozi hiyohiyo nje ya nchi(USA, Japan, Australia,Korea, Swizerland, German au hata kwa baadhi ya vyuo vya south, kwa uchache). Utagundua kwamba pamoja na kuwa na 24hrs ya kudeal kwenye masomo huku kukiwa na facilities zote za kusomea pamoja na maprofesa wasiokata tamaa na walio,committed, bado sio kazi rahisi kukamilisha assignments mbalimbali na kujenga uweledi, vipi haliitakavyokuwa kwa evening MBA? Tukubalini tu yaishe lkn ukweli ni kwamba elimu yetu inahitaji uwekezaji wa hali ya juu vinginevyo tuvumilie tu masters za vyeti. Heri ya Mwaka Mpya
 
Masters za Mzumbe ni majanga! MBA nayo imekuwa yeboyebo. IFM wana Masters nzuri kwenye biashara. A place to be
 
nina mashaka kama hata hiyo degree ya kwanza unayo...phd holder akufanyie assignment?mbona kila nchi ukitaka elimu ya kununua unapata,nenda makerere na mahela yako utapata cheti pia bila kusoma..ila kwa ujumla wake wewe ni mpuuzi,ulipenda cheap alafu unakuja kulalamika
 
Mtoboasiri soma hapa hapa kabla hujasema mengi
Ndugu, unajidanganya mwenyewe (na watu wa aina yako) kama unaamini kuwa kwenye vyuo vyote mtu anaweza akafanya alichosema mleta maada kuwa kakifanya! Vinginevyo kusingekuwa na grading za ubora wa vyuo. Au kwa mtazamo wako Mzumbe University ina hadhi sawa na Harvard?
Editor's note: Stephen Joel Trachtenberg is president emeritus and university professor of public service at George Washington University. He is chairman of the Korn/Ferry Higher Education Practice and senior client partner at Korn/Ferry International, an executive recruiting firm.
(CNN) -- In case anyone had a shadow of a doubt that most Harvard students are precocious, smart, if not learned, we hear from the lips of Harvard's Dean of Undergraduate Education, Jay M. Harris, that nearly all the students at Harvard are indeed above average -- so much so that the median grade given is an A- and the most frequent grade awarded is an A!
What are we to make of the news? Well, first of all, this is not exactly news. Harvard and many elite colleges across the country have witnessed the creeping ivy of grade inflation for quite some time -- a situation that has just about eliminated failure as a possibility.
It makes one wonder why the school bothers giving grades at all.
C:\Users\FUNGA\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.gif

Stephen Joel Trachtenberg
In the mid-1970s, when I was a dean at Boston University, there were rumors that a certain professor was indiscriminately awarding a final grade of A to all his students. That was unusual back then when most professors graded on the bell curve and only a handful of the best students received an A. Some actually failed and most received grades of B or C.
But in the case of this particular professor everybody got an A. As a test, I surreptitiously enrolled a fictitious student into the roster of his next class. This "nobody" never came to class, never wrote a term paper and never took an exam. At the end of the semester the mysterious student received an A.
That led to a discussion with the professor. In a tone of righteous indignation he claimed I had overstepped my bounds to play such a trick on him. With righteous indignation I claimed that he had underperformed as a professor by acting in a reckless manner, grading his students with careless abandonment. Steam came out of both our ears. I believed his actions were a mark of failure in academic responsibility.
Grades serve several purposes. They are a tool that measures a student's progress in relation to others in a class; they allow financial aid and scholarship committees to assess merit; and they culminate in a 4-year overall performance record in the form of a college transcript. Academic strengths and weaknesses are discovered over a period of time.
To some extent Harvard's faculty have abandoned their responsibilities to their students as well as to those who wish to judge their students: Admission officers at law and medical school; faculty selecting graduates to mentor them for advanced degree programs; employers deciding between applicants for jobs.
Decades ago, professors were often characterized by their students on the severity of their grading. Professor Smith is a tough grader -- no one gets an A. Or, Professor Jones is an easy grader -- no one fails. What can be said today? All the professors are easy marks as well as easy markers.
Why give everyone an A? When the admissions office puts together a freshman class full of high school valedictorians who have perfect grades and SAT scores, there is no doubt they are bringing capable students to the campus. But the power has shifted from the faculty to the students and a new form of entitlement on the part of students has developed.
If students are paying $55,000 a year, they may feel they have paid for the As in dollars as well as sense. Is there an unspoken academic transaction that is filtering into the university landscape now that tuition prices are in the stratosphere? Has higher education morphed into a consumer business in which the customer is always right? It seems like it.
First, universities have to compete for students in the marketplace. Then faculties do the same after students enrolment. Professors want to be popular. They want good ratings from students at the end of semester reviews just as the students want good grades from them. Gut courses, once the exception, have become more common.
Faculty tenure, promotions and raises may turn on such matters right along with publications and other measures. University life, long a contact sport, has been upgraded to a blood sport. It's become a "dog-eat-dog" business in which departments try to fill quotas for majors.
And then there are the parents who are quick to speak out if they think their sons or daughters are under appreciated.
Is there a solution that can stop grade inflation? Yes, of course.
In 2004, Princeton readjusted their grading system instructing the faculty not give more than 35% of their undergraduate students A or A- grades, and apparently Yale is currently discussing a similar adjustment. Harvard faculty should construct a ladder that has a rung at the bottom, middle and top.
Last week, I had the privilege to chair the Rhodes Scholarship selection committee for the D.C., Maryland, North Carolina district. We interviewed 13 semi-finalists and selected 2 award winners. All 13 were exceptional; the final decision came down to the splitting of hairs. Out of the 32 Rhodes Scholars named across the United States, Harvard students came away with 6, an impressive outcome however one slices the pie. Perhaps they are all A students. But now we know many Harvard students receive As.


Mliosoma MBA Mzumbe (especially miaka ya karibuni) mnapaswa kukiri kuwa MBA zenu mmepewa (hata kama si wote mliolipia), otherwise how can anyone hope kuwa mlikuwa properly supervised wakati mlikuwa 300 plus (tena kwenye campus tatu tofauti) in a particular intake wakati human resource s required ni chini ya lecturers 30? How is it possible lecturer mmoja kuwa supervisor wa candidates 10 au zaidi huku akiwa anafundisha pia?
 
Pole sana ndugu yangu. Ningekuwa wewe wala nisinge post hii kitu kwani unaonesha udhaifu wako. Ili ujifunze lazima wewe binafsi ubebe responsibility yote kama mwanafunzi usimtegemee mtu.
 
Wadau wa JF
Salam natumain mu wazima! mimi ni mhitimu wa Masters of Business Administration ( Corporate Management) Mzumbe University kiukweli sioni kama nilijifunza kitu kipya kwenye hiyo Masters maana kuanzia Coursework (Assignments) kuna walimu walikuwa wanajitangaza kuwa ukihitaji kufanyiwa Assignment unatoa hela kidogo anakufanyia, kufika hatua ya Dissertation ndo nikaelekezwa kwa "Prof" (kwa bahati ndo alikuwa supervisor wangu chuon) ana ofisi binafsi Mjini, nikaenda tukakubaliana bei yeye ndo akawa anafanya kila kitu mimi nimekuja kukabidhiwa Dissertation ikiwa imeshasainiwa na supervisor nikaenda ku-submit. Kiukweli roho yangu inanishtaki maana sijaitendea haki taaluma.
I was very much shocked after reading this kind of stuff. How many so called professionals of this kind are out there?
 
Utaratibu huo wa kutaka elimu kirahisi kwa kuhonga upo vyuo vingi si Mzumbe peke yake, na ulifanya hivyo coz we ni kopo walio wengi wanagraduate kwa akili zao wenyewe! So pole kwa kugharamikia kuanzia ada hadi hizo za kuhongea!
 
NDUGU YAKE NA Dr fake, Emmanuel Nchimbi na Dr NAGU, ZOTE PRODUCT ZA CCM/MZUMBE SHAME UPON THEM
 
Wadau wa JF
Salam natumain mu wazima! mimi ni mhitimu wa Masters of Business Administration ( Corporate Management) Mzumbe University kiukweli sioni kama nilijifunza kitu kipya kwenye hiyo Masters maana kuanzia Coursework (Assignments) kuna walimu walikuwa wanajitangaza kuwa ukihitaji kufanyiwa Assignment unatoa hela kidogo anakufanyia, kufika hatua ya Dissertation ndo nikaelekezwa kwa "Prof" (kwa bahati ndo alikuwa supervisor wangu chuon) ana ofisi binafsi Mjini, nikaenda tukakubaliana bei yeye ndo akawa anafanya kila kitu mimi nimekuja kukabidhiwa Dissertation ikiwa imeshasainiwa na supervisor nikaenda ku-submit. Kiukweli roho yangu inanishtaki maana sijaitendea haki taaluma.

Lazima uone aibu kwasababu hata ulichosoma hukijui ..."Masters" ulisoma ngapi? . kama ulisoma moja ni MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION
 
wewe ni mnafiki! huyo jamaa ndiyo kawa mkweli kwani vyuo vya tanzania watu wanaenda kukusanya vyeti lakini kichwani ni weupe! hujiulizi kwa nini professor mhongo hajui mitaji ya kuwekeza kwenye biashara inapatikana wapi na kwa nini hata rais kikwete hajui kwa nini tanzania ni maskini!
Hakika nililikwepa hili jukwaa kwa sababu yenu, nipo serious si shule tu hata humu JF, nimerejea kumbe bado mpo? nilipofika mtaani niliona ni bora udom kuliko mzumbe
 
wasomi wa masters wengi wenu mnaenda kupiga masters mkiwa mmeoa/olewa// mpo kazini/// basi shule yenu inakua yakii vivuu
ndo mana ma prof. wanawagonga apo apo mifuko yenu..wanajua mpo busy na maisha apo mnazuga tu kuongeza MBa kwenye ka CV kako
 
mmmmmmmhhh huyu jamaa sidhani hata kma ni mzima kichwani kama aliweza kwenda chuo mwenyewe na kufanya registration anataka kuji upgrade leo ana andika kitu kama hichi ina onyesha ni jinsi gani alikuwa ana sindikiza huko darasani koz kama kwel umekuwa na kukomaa kama mtu mzima ur sense of judgement an thinking can tel ila yako inaonyesha ni mbululaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah umeandika upuzi hata form four akiandika madudu kwenye final examz (NECTA) hawezi kuja post humu alicho fnya sasa wewe bwana umefanya nini humu? Hembu tulizana uwaze uwazue vizuri!!! :angry:
 
Hakika nililikwepa hili jukwaa kwa sababu yenu, nipo serious si shule tu hata humu JF, nimerejea kumbe bado mpo? nilipofika mtaani niliona ni bora udom kuliko mzumbe
Ohhh. Kumbe hata unachoelrza ni hadithi za kufikirika katika mkakati ws kulower reputations za vyuo vingine. Hatutafika. Mbona kenya wsnavyuo vingi tu na bado vyuo hivyo vinaonana kaka sisters tofauti na huku Tz. Badala ya kushikana mkono tunakatishana tamaa. Kwanini vyuo vikubwa vinaogopa ushindani
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom